Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An vinh danh các cầu thủ Nghệ An trong màu áo U23 tại Quảng trường Hồ Chí Minh

11:28, 30/01/2018

Tối nay (30/1), tại Quảng trường Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức buổi Gala vinh danh các cầu thủ Nghệ An trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam vừa thi đấu rất thành công tại VCK giải U23 Châu Á. 

Theo kế hoạch ban đầu, các tuyển thủ U23 Nghệ An bao gồm: Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức, Nguyễn Công Phượng và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng sẽ được vinh danh tại buổi lễ tổ chức ở nhà Văn Hóa Lao động tỉnh. Tuy nhiên, kế hoạch đã được thay đổi vào phút chót và Quảng trường Hồ Chí Minh sẽ là địa điểm tổ chức buổi Gala đón chào các cầu thủ xứ Nghệ trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam.

a
Nghệ An tôn vinh 4 cầu thủ Nghệ An trong màu áo đội tuyển U23 thi đấu tại giải Vô địch U23 Châu Á.

Theo lịch trình, lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao và CLB SLNA sẽ cùng với các CĐV ra sân bay đón các cầu thủ vào lúc 19h15, tiếp đó sẽ là màn diễu hành từ sân bay về Quảng trường Hồ Chí Minh theo lộ trình: Đại lộ Lê Nin - Trường Thi và kết thúc ở tượng đài Bác Hồ vào lúc 20h.

Cũng trong tối nay, đông đảo người hâm mộ thành Vinh sẽ được giao lưu với các các cầu thủ người Nghệ trong màu áo đội tuyển U23 Việt nam và một lần nữa sống lại những giây phút không thể nào quên với những kỳ tích của bóng đá Việt Nam tại giải Vô địch U23 Châu Á 2018./.

Hải Hưng – Duy Thanh