Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

U23 Việt Nam chốt danh sách dự VCK U23 châu Á 2018

08:27, 08/01/2018

HLV Park Hang-seo đã quyết định gút danh sách từ 25 xuống còn 23 cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á 2018. Lê Thành Bình và A Hoàng là hai cái tên phải chia tay đội tuyển.

Không phải chờ đến thời điểm 9/1, HLV Park Hang-seo đã sớm công bố lực lượng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018. Theo đó trước khi đội di chuyển từ Trung tâm thể thao Kim Sơn (Thượng Hải) đến Côn Sơn - nơi diễn ra các trận đấu của bảng D giải đấu, ông thầy Hàn Quốc đã quyết định nói lời chia tay với hậu vệ A Hoàng và tiền đạo Lê Thanh Bình.

a
HLV Park Hang - seo gút danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK U23 Châu Á.

Thanh Bình dù rất nỗ lực nhưng cần phải thể hiện sự đột phá hơn nữa để thuyết phục BHL trong khi A Hoàng đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương cơ háng nên chưa thể sẵn sàng cho thử thách khắc nghiệt tại đấu trường châu lục.

Phải nói lời chia tay với 2 học trò sau giai đoạn dài gắn bó là điều mà không ai mong muốn. HLV Park Hang-seo và các thành viên của đội cũng không là ngoại lệ. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã dành khá nhiều thời gian để động viên Thanh Bình và A Hoàng, nhắc nhở 2 học trò trở về phải tiếp tục duy trì tập luyện để chờ đón những cơ hội mới bởi phía trước vẫn còn là cả một chặng đường dài trong sự nghiệp cần phấn đấu.

a
A Hoàng (số 15) cùng với Thanh Bình chia tay U23 Việt Nam.

Theo kế hoạch, chiều nay (8/1), đội sẽ tham dự cuộc họp do AFC tổ chức nhằm cập nhật những sửa đổi, bổ sung về luật thi đấu cũng như các vấn đề quan trọng liên quan đến Điều lệ giải cần tuân thủ. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại Côn Sơn, diễn ra từ 20h00 đến 21h30 cùng ngày tại sân Trung tâm thể thao Côn Sơn.

Theo Bóng đá