Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho thủ môn Nguyễn Văn Hoàng

18:45, 01/02/2018

Chiều nay (1/2), Sở Văn hoá – Thể thao đã tổ chức buổi gặp mặt, trao thưởng cho thủ môn Nguyễn Văn Hoàng - 1 trong 4 cầu thủ Nghệ An thi đấu tại VCK giải U23 Châu Á 2018.

Tại buổi lễ, thay mặt Chủ tịch UBND tỉnh, bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao đã trao Bằng khen, tiền thưởng cùng quà của các nhà tài trợ cho thủ môn Nguyễn Văn Hoàng.

a
bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao trao Bằng khen của UBND tỉnh, tiền thưởng cùng quà tặng của nhà tài trợ cho thủ môn Nguyễn Văn Hoàng.

Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng quê ở huyện Tân Kỳ, Nghệ An. Hoàng là 1 trong 2 thủ môn được HLV Park Hang Seo lựa chọn tham dự VCK U23 Châu Á vừa qua. Hiện chàng trai sinh năm 1995 này đang đầu quân cho CLB Sài Gòn. Trước đó, tại gala tôn vinh cầu thủ Nghệ An thi đấu tại VCK giải U23 Châu Á 2018 do UBND tỉnh tổ chức tối 30/1, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng vì bận việc riêng nên đã không thể có mặt cùng đồng đội là: Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức, Nguyễn Công Phượng.

a
Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng xúc động trước tình cảm của lãnh đạo tỉnh và người hâm mộ tại quê nhà.
a
Thủ môn điển trai người Nghệ hứa nỗ lực rèn luyện để cống hiến nhiều hơn cho bóng đá.

Xúc động trước tình cảm của lãnh đạo tỉnh Nghệ An cũng như người hâm mộ, tại buổi gặp mặt, Nguyễn Văn Hoàng nhấn mạnh: “Dù ở đâu, làm việc gì, thi đấu dưới màu áo CLB nào, em vẫn sẽ không bao giờ quên mình là con em Nghệ An. Quê hương Nghệ An luôn ở trong trái tim em”; hứa sẽ nỗ lực rèn luyện để cống hiến nhiều hơn, không phụ lòng tin yêu của mọi người.

a
Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng cùng người thân (bố của thủ môn đứng ngoài cùng bên phải) tại buổi gặp mặt.

Thuỳ Dương