Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hai ngôi sao U23 Việt Nam ghi bàn, SLNA "hạ đẹp" Johor Darul Tazim

08:36, 01/03/2018

Cả Văn Đức và Xuân Mạnh đều ghi bàn giúp SLNA có chiến thắng 2-0 trước Johor Darul Ta'zim tại AFC Cup.

 

Tiếp đón Johor Darul Ta'zim (Malaysia) trên sân Vinh, SLNA đã thể hiện được một lối chơi hợp lý ngay từ đầu trận. Đội chủ sân Vinh chủ động cầm bóng chắc ở giữa sân rồi thực hiện những đường chuyền dài có độ chính xác cao vào vòng cấm.

Các cầu thủ SLNA ăn mừng bàn mở tỉ số.
Các cầu thủ SLNA ăn mừng bàn mở tỉ số.

Phút 23, từ một pha chuyền dài của Khắc Ngọc, sao trẻ U23 Việt Nam - Văn Đức khống chế gọn gàng trong vòng cấm rồi dứt điểm qua người thủ môn. Tỉ số là 1-0 cho SLNA!

Bất ngờ bị thủng lưới sớm, Johor Darul Ta'zim tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Điều này tạo ra những lỗ hổng ở hàng thủ đội khách. Cuối hiệp 1, Hồ Tuấn Tài có liên tiếp hai cơ hội nhưng không tận dụng thành công.

Sang hiệp 2, SLNA chủ động chơi chậm chắc. Bên cạnh đó là nhiều pha nằm sân câu giờ khiến các cầu thủ Johor Darul Ta'zim tỏ ra rất bực tức. Phút 93, khi Johor Darul Ta'zim dồn toàn bộ đội hình lên tìm bàn gỡ thì Xuân Mạnh có cơ hội phản công và dứt điểm trong vòng cấm.

Xuân Mạnh đã tung cú sút căng vào góc xa, tỉ số được ấn định 2-0 cho SLNA. Chiến thắng này có dấu giày của hai ngôi sao U23 Việt Nam là Văn Đức và Xuân Mạnh. Giành được 3 điểm, SLNA đang đứng đầu bảng H tại AFC Cup 2018 với tổng điểm là 6 (toàn thắng 2 trận)./.

Theo VOV