Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

SLNA tự tin đánh bại một FLC Thanh Hóa chưa vào guồng

08:06, 30/03/2018

Sau 2 trận ra quân không như ý với 1 thua, 1 hòa tại V.League 2018, thầy trò HLV Đức Thắng không giấu được sự tự tin sẽ có được kết quả tốt khi làm khách trước FLC Thanh Hóa ở vòng 4 diễn ra vào cuối tuần này.

Dù khoảng cách địa lý giữa hai tỉnh không xa nhưng ngay chiều qua, đội bóng xứ Nghệ đã hành quân ra Thanh Hóa để tập luyện. Điều đó cho thấy, thầy trò HLV Đức Thắng chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn sắp tới.

Chia sẻ về sự chuẩn bị của đội nhà trước cuộc chạm trán với FLC Thanh Hoá, HLV Đức Thắng cho biết: “Hiện tại, ngoài Ngọc Toàn đang chấn thương, các cầu thủ còn lại không gặp vấn đề gì.

Tuy nhiên, chúng tôi cũng có đôi chút lo ngại về khả năng hồi phục thể lực của 4 cầu thủ vừa trở về từ đội tuyển Việt Nam. Họ vừa trải qua hành trình di chuyển khá mệt mỏi, chỉ có thể tập với đội 2 buổi nên chắc chắn sẽ khó đòi hỏi được phong độ tốt nhất”.

SLNA đặt quyết tâm lớn trong chuyến làm khách ở xứ Thanh cuối tuần này.
SLNA đặt quyết tâm lớn trong chuyến làm khách ở xứ Thanh cuối tuần này.

Dù thừa nhận những khó khăn mà SLNA đang phải đối mặt, HLV Đức Thắng vẫn thể hiện quyết tâm lớn cho trận đấu sắp tới. Ông thầy trẻ tuổi này cho biết: “Hai trận khởi đầu vừa qua chúng tôi không gặp may mắn. Tuy vậy, toàn đội vẫn rất tự tin để hướng đến chuyến làm khách trước Thanh Hóa.

Mùa này, Thanh Hóa được đầu tư rất nhiều và họ cũng có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Tuy nhiên, dường như họ vẫn đang chưa bắt nhịp được và đó sẽ là cơ hội để SLNA giành được kết quả tốt dù phải làm khách”.

Trận đấu giữa FLC Thanh Hoá - SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 1/4.

Theo Bóng đá