Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chuẩn bị điều kiện tốt nhất cho lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Nghệ An lần thứ VIII

12:30, 19/04/2018

Sáng nay (19/4), dưới sự chủ trì của đồng chí Lê Minh Thông - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh Nghệ An lần thứ VIII đã có buổi làm việc với các Sở, ban ngành để rà soát công tác chuẩn bị Đại hội và triển khai nhiệm vụ thời gian tới.

 

Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao đã báo cáo về tiến độ tổ chức Đại hội, kịch bản tổ chức lễ khai mạc. Các thành viên Ban tổ chức và Sở ngành liên quan nêu những kiến nghị, để xuất để Đại hội diễn ra thành công.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Giám đốc Thường trực Sở Văn hoá - Thể thao phát biểu tại buổi làm việc.
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao phát biểu tại buổi làm việc.

Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Nghệ An lần thứ VIII năm 2018 cấp tỉnh diễn ra từ ngày 24/02 đến ngày 15/5/2018, có 18 môn thi đấu với sự tham gia của 21 huyện, thành, thị và các sở, ban, ngành trong tỉnh. Tính đến nay, Đại hội đã tổ chức 12 môn thi đấu tại các huyện, thành, thị. 6 môn thi đấu còn lại sẽ được tổ chức tại thành phố Vinh.

Lễ Khai mạc của Đại hội dự kiến diễn ra vào lúc 20h ngày 11/5/2018 tại sân VĐV thành phố Vinh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông phát biểu kết luận tại buổi làm việc.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông phát biểu kết luận tại buổi làm việc.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông cho rằng, Đại hội không chỉ có sự tham gia của ngành thể thao, mà đây còn là dịp biểu dương lực lượng rất lớn của đông đảo người dân, học sinh, sinh viên, các lực lượng vũ trang tỉnh nhà, vì vậy, phải có sự phối hợp chặt chẽ của các các đơn vị, ngành trong toàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông yêu cầu Sở Văn hoá – Thể thao phải lên kịch bản chi tiết cho Lễ khai mạc, các ban ngành liên quan sớm triển khai các phần việc để Đại hội diễn ra thành công.

Lễ Khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Nghệ An lần thứ VIII - năm 2018 sẽ được Đài PT-TH Nghệ An tường thuật trực tiếp trên kênh NTV.

Hải Hưng - Hữu Song