Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đại diện Singapore muốn thắng SLNA dù đã chắn chắn bị loại

15:24, 09/04/2018

Trong buổi họp báo trước trận đấu trong khuôn khổ AFC cúp diễn ra vào chiều ngày 10/4 tới, HLV CLB Tampines Rovers của Singapore cho biết đội bóng của ông muốn giành chiến thắng trước chủ nhà SLNA, cho dù đội bóng này đã hết cơ hội lọt vào vòng knockout.

 

HLV Jurgen Raab cho rằng, trận thua 0 - 2 trước SLNA ở lượt đi chưa phản ánh đúng thực lực của đội bóng đại diện cho Singapore. Nguyên nhân do trận đấu trước Tampines Rovers thiếu vắng 5 người đều là tuyển thủ quốc gia Singapore và một số cầu thủ ngoại binh gặp chấn thương.

a
HLV Jurgen Raab, CLB Tampines Rovers trả lời tại buổi họp báo.

Hiện tại, ở bảng H, Tampines Rovers đang tạm xếp ở vị trí chót bảng với 1 điểm sau 4 lượt trận và đã chắc chắn bị loại. Trong khi đó, đội bóng chủ sân Vinh đang đứng ở vị trí đầu bảng với 7 điểm và nhiều cơ hội đi tiếp vào vòng Knokout nếu giành trọn 3 điểm trong trận đấu với đối thủ Tampines Rovers ở lượt về.

Tuy nhiên, hiện đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng cũng đang gặp khá nhiều khó khăn do lịch thi đấu dày đặc, trong khi lực lượng của SLNA ở mùa này đang khá mỏng.

a
HLV Nguyễn Đức Thắng không chủ quan khi gặp lại Tampions Rovers. 

Nhiều khả năng, trong trận đấu áp chót của vòng đấu bảng AFC cúp diễn ra trên sân Vinh vào chiều thứ 3 tuần này, SLNA sẽ tung ra đội hình với nhiều cầu thủ dự bị. Điều này đã được chính HLV Nguyễn Đức Thắng tiết lộ trong buổi họp báo trước trận đấu.

Hiện tại, SLNA đang có thành tích thi đấu không thực sự tốt tại đấu trường quan trọng là giải VĐQG V-League 2018, khi chỉ mới giành được 4 điểm sau 4 trận lượt trận và đang xếp ở vị trí thứ 10/14 đội tham dự.

a
HLV và cầu thủ 2 đội bắt tay tại buổi họp.

Trận đấu giữa SLNA và Tampines Rovers ở lượt trận thứ 5 bảng H AFC cúp diễn ra vào lúc 15h30 ngày 10/4 trên sân Vinh.

Hải Hưng