Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hơn 500 VĐV tham dự Hội thao ngành Giao thông Vận tải Nghệ An năm 2018

14:29, 21/04/2018

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2018) và kỷ niệm ngày Quốc tế lao động 1/5, sáng nay (21/4), Sở Giao thông Vận tải đã khai mạc hội thao ngành Giao thông Vận tải năm 2018.

Trước khi khai mạc hội thao, tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động ngành Giao thông Vận tải và các vận vận động viên đã đến dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại quảng trường mang tên Người.

Đoàn đại biểu và VĐV dâng hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động ngành dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tham dự hội thao năm 2018 có hơn 520 vận động viên thuộc 26 đơn vị của ngành Giao thông Vận tải Nghệ An và các đơn vị Trung ương, doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn tỉnh.

Hội thao thu hút trê 500 VĐV tham gia thi đấu.
Hội thao thu hút trên 500 VĐV tham gia thi đấu.

6 môn thể thao được tổ chức thi đấu, gồm: bóng đá, cầu lông, tennis, kéo co, bóng đá và bóng chuyền. Hình thức thi đấu được chia bảng, đấu vòng tròn để chọn ra các đội có thành tích cao nhất bước vào tranh các thứ hạng Nhất, Nhì, Ba cùng một số giải thưởng khác.

Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham dự.
Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham dự.

Hội thao của ngành Giao thông Vận tải là hoạt động thường niên, tạo điều kiện cho cán bộ công nhân viên có điều kiện để rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần một cách lành mạnh; Đồng thời là dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tăng cường sự đoàn kết, sáng tạo giữa các cơ quan, đơn vị ngành Giao thông Vận tải Trung ương với địa phương, góp phần tăng năng suất, hiệu quả hoạt động của ngành.

a
Các VĐV tham gia thi đấu ngay sau lễ khai mạc.

Hội thao ngành Giao thông Vận tải tỉnh Nghệ An sẽ bế mạc vào ngày 22/4/2018.

Nguyễn Nam - Hữu Dũng