Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Man City - Liverpool: Cơ hội nào cho Pep Guardiola?

08:00, 10/04/2018

Nhận thất bại 0-3 ở trận lượt đi, thầy trò Pep Guardiola cần một "phép màu" để giành vé vào bán kết Champions League.

 

Sau trận tứ kết lượt đi, Liverpool đang nắm ưu thế cực lớn với 3 bàn cách biệt. Nếu muốn có cơ hội vào bán kết Champions League, Man City buộc phải tấn công mạnh mẽ trong trận lượt về. 

Ở mùa giải trước, Barca từng thực hiện cuộc lội ngược dòng không tưởng, đánh bại PSG 6-1 ở Nou Camp sau khi thua 0-4 trận lượt đi. Từ niềm tin ấy, thầy trò Pep Guardiola hy vọng sẽ có phép màu để giành vé đi tiếp.

Man City cần một
Man City cần một "phép màu" để đánh bại Liverpool ở tứ kết Champions League. (Ảnh: Getty)

Tin vui với Man City khi Aguero đã bình phục chấn thương và có thể xuất hiện ở đội hình xuất phát. Hai trụ cột là De Bruyne và Kyle Walker sẽ trở lại sau khi được nghỉ ngơi ở trận derby thành Manchester.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Pep Guardiola cho biết: "Muốn có cơ hội lật ngược thế trận, chúng tôi cần phải có bàn thắng trước. Chúng tôi phải tạo ra một trận đấu hoàn hảo, tạo nhiều cơ hội và không được để thủng lưới.

Đây sẽ không phải là một trận đấu bình thường. Chúng tôi sẽ tập trung tuyệt đối trong toàn bộ 90 phút. Nếu không đầu hàng, chúng tôi sẽ có nhiều hơn cả 90 phút để nỗ lực. Mục tiêu là ghi bàn thắng sớm và sau đó làm chủ trận đấu". - Pep Guardiola cho biết

Trận đấu giữa Man City và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/4 trên sân Etihad./.

Theo VOV