Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

HAGL thừa nhận SLNA "khó chơi"

07:21, 26/05/2018

Một trong những trận cầu tâm điểm của vòng 9 Nuti Café V-League 2018 chính là cặp đấu giữa 2 đối thủ đầy duyên nợ HAGL và SLNA trên sân Pleiku. 3 điểm là mục tiêu mà thầy trò HLV Dương Minh Ninh cần có, nhưng SLNA chắc chắn không phải là một đội bóng dễ chơi.

Bước vào trận đấu này, HAGL đang có chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp ở cả 2 đấu trường V-League và Cúp Quốc gia, chính vì vậy, các CĐV của đội bóng phố núi có nhiều niềm tin cho một chiến thắng trên sân nhà.

Tuy vậy, Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh vẫn rất cảnh giác trước đối thủ: “SLNA là một đội bóng mạnh, có truyền thống và tinh thần thi đấu rất tốt. Mùa giải năm nay, họ chưa có được thành tích tương xứng vì một số vị trí của họ có phần chuệch choạc.

Tuy nhiên tôi cho rằng, SLNA chưa bao giờ là một đội bóng dễ chơi, không chỉ đối với HAGL mà còn đối với tất cả các đội bóng ở V-League”.

Dù vậy, ông Nguyễn Tấn Anh cũng dành lời khen cho đội bóng HAGL: “Trong thời gian qua, các cầu thủ đã có nhiều cố gắng trong thi đấu và có được thành tích khả quan. Ở các mùa giải trước, chúng tôi luôn thi đấu phập phù, có những lúc chơi tốt, có lúc lại không.

Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh (áo kẻ)
Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh (áo kẻ). Ảnh: internet

Chuỗi 6 trận bất bại vừa qua cho thấy đội bóng đã có những tiến bộ rõ rệt, thi đấu ổn định và có được kết quả tốt. Ở trận đấu với SLNA, tôi nghĩ đội bóng nào thi đấu tốt hơn, đội đó sẽ giành chiến thắng”.

Về tình hình lực lượng, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết đội bóng phố núi không có sự vắng mặt đáng tiếc nào và sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, ông cũng cho biết, do thời gian qua HAGLphải thi đấu với tần suất khá dày nên thể lực của một số cầu thủ không thực sự tốt. Trong trận đấu này, HAGL cũng đón nhận tin vui khi Châu Ngọc Quang đã hoàn toàn bình phục và có thể trở lại.

“Tôi nghĩ Châu Ngọc Quang sẽ có tên trong đội hình thi đấu ngay khi trở lại, nhưng chúng tôi cũng không mạo hiểm, và cậu ấy nhiều khả năng sẽ vẫn ở trên băng ghế dự bị”, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.

Dù có thành tích khá ấn tượng trong thời gian qua, HAGL vẫn đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, trong khi SLNA đang đứng ở vị trí áp chót. 3 điểm có được trên sân Pleiku sẽ là vô cùng quý giá với cả2 ở thời điểm hiện tại.

Thêm vào đó, dàn sao trẻ hùng hậu đến từ hai lò đào tạo hàng đầu Việt Nam như Phan Văn Đức, Xuân Mạnh, Tuấn Tài của SLNA đối đầu với những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn của HAGL hứa hẹn sẽ mang đến một trận đấu vô cùng hấp dẫn trên sân Pleiku.

Trận đấu giữa HAGL và SLNA sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 26/5.

Theo TTVH