Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khai mạc giải quần vợt thị xã Thái Hòa mở rộng năm 2018

13:41, 12/05/2018

Sáng 12/5, Câu lạc bộ quần vợt thị xã Thái Hòa tổ chức khai mạc Giải quần vợt mở rộng lần thứ II - năm 2018. Giải đấu đã quyên góp được 20 triệu đồng để trao quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn.

Giải đấu năm nay thu hút hơn 60 vận động viên đến từ 9 CLB quần vợt trong tỉnh gồm: CLB Công an tỉnh, Lữ Đoàn 206, thị xã Thái Hòa, huyện Nghĩa Đàn, Diễn Châu, Tân Kỳ, Quỳnh Lưu, Sacombank và CLB Trường Sơn.

Ban tổ chức trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.
Ban tổ chức trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.

Giải tranh tài ở 3 nội dung: Đôi nam lãnh đạo; Đôi nam phong trào hạng A; Đôi nam phong trào hạng B.

Đây là giải đấu phong trào được CLB quần vợt phối hợp với Trung tâm văn hóa thị xã Thái Hòa tổ chức. Qua đó, nhằm tạo điều kiện cho các tay vợt có dịp giao lưu học hỏi, thúc đẩy phong trào quần thị xã Thái Hòa nói riêng, Nghệ An nói chung; đồng thời lựa chọn những vận động viên chất lượng để bồi dưỡng, tham gia các giải đấu của tỉnh.

a
BTC trao tiền ủng hộ cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao số tiền 20 triệu đồng dành để tri ân, trao tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn phường Hòa Hiếu và phường Quang Phong.

a
Trận đấu mở màn nội dung Đôi nam giữa cặp đôi Hiền – Hà (Thị xã Thái Hòa) và Thành - Dũng (Lữ Đoàn 206).

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu mở màn ở nội dung Đôi nam giữa cặp đôi Hiền – Hà (Thị xã Thái Hòa) và Thành - Dũng (Lữ Đoàn 206). Lễ bế mạc và trao giải sẽ được tổ chức vào chiều 14/5/2018.

Quang Huy - Đài TTTH Thái Hòa