Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hạ Becamex Bình Dương, SLNA gia tăng cách biệt nhóm cuối

07:21, 18/06/2018

Trước trận đấu, SLNA đối diện với muôn vàn sức ép. Các đối thủ phía dưới liên tục giành điểm để thổi lửa vào đội bóng xứ Nghệ. Trong khi đó, SLNA vẫn chưa phát đi dấu hiệu cho thấy đã thực sự thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng về phong độ và tâm lý.

Cơ hội vàng đã đến với SLNA khi ở vòng đấu này, họ được làm khách trên sân... nhà. Tình hình bất ổn tại Bình Dương khiến Ban điều hành giải và các đội bóng thống nhất đưa trận đấu ra sân Vinh tổ chức. Sân nhà đã giúp SLNA có được lợi thế cực lớn với đội bóng đang được đánh giá rất cao về phong độ, chiến thuật và tinh thần quyết chiến là B.BD.

a
SLNA chơi thế trận sòng phẳng với B. Bình Dương.

Hồ Tuấn Tài đã đưa SLNA vượt lên dẫn trước ngay ở phút 11. Thế nhưng, B.BD cho thấy không dễ bị đánh bại. Họ nỗ lực củng cố đội hình và tìm kiếm bàn gỡ. Sang hiệp 2, bằng sự quyết tâm, thủ quân Anh Đức đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội bóng đất Thủ ở phút 65.

Thế trận giằng co liên tục diễn ra và có thời điểm, người ta nghĩ hai đội sẽ phải chia điểm. Tuy nhiên, vào phút cuối trận đấu, SLNA đã có được chiếc phao cứu sinh khi Quế Ngọc Hải ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà.

Với chiến thắng quý báu này, SLNA tự tin hơn trong cuộc đua trụ hạng. Họ vẫn duy trì được khoảng cách về điểm số với các đội xếp sau.

Theo Bóng đá