Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lãnh đạo tỉnh tặng quà động viên đội bóng Sông Lam Nghệ An

10:44, 14/06/2018

SLNA đã kết thúc các trận đấu lượt đi giải VĐQG V-League 2018 bằng trận thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trước Hải Phòng, qua đó vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Sáng nay (14/6), đồng chí Lê Minh Thông – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh đến động viên và tặng quà cho các cầu thủ và Ban huấn luyện SLNA trước khi đội bóng bước vào giai đoạn lượt về.

Trận thắng trước Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 13 V-League diễn ra chiều 13/6, là trận thắng duy nhất của SLNA trong số 6 trận đấu ở giai đoạn lượt đi diễn ra trên sân Vinh.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Minh Thông đã động viên những cố gắng của Ban huấn luyện và các cầu thủ SLNA trong giai đoạn lượt đi, với lịch thi đấu dày đặc khi phải thi đấu đồng thời trên cả 3 mặt trận: Giải VĐQG, Cúp Quốc gia và AFC cúp. Mặc dù SLNA không giành được kết quả tốt ở giai đoạn lượt đi, nhưng đồng chí Lê Minh Thông, lãnh đạo cũng như những người hâm mộ xứ Nghệ luôn tin tưởng vào kết quả tốt đẹp của SLNA trong giai đoạn lượt về. 

Đại diện Ban huấn luyện và cầu thủ SLNA đón nhận món quà của UBND tỉnh.
Đại diện Ban huấn luyện và cầu thủ SLNA đón nhận món quà của UBND tỉnh.

Thay mặt CLB SLNA, ông Nguyễn Hồng Thanh – Chủ tịch CLB đã hứa sẽ khắc phục những tồn tại hạn chế trong giai đoạn lượt đi của mùa giải để thi đấu tốt hơn trong 13 trận đấu còn lại của giai đoạn lượt về, giúp SLNA trụ hạng vững vàng, giành giải cao tại Cúp Quốc gia và Siêu cúp quốc gia.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông, lãnh đạo Sở Văn hoá Thể thao chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên đội bóng.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông, lãnh đạo Sở Văn hoá Thể thao chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên đội bóng.

Dịp này, đồng chí Lê Minh Thông đã trao món quà trị giá 50 triệu đồng động viên các cầu thủ và Ban huấn luyện SLNA trước khi đội bước vào giai đoạn lượt về với trận đấu trên sân Bình Dương diễn ra vào ngày 17/6 tới đây./.

Hải Hưng – Quốc Toàn