Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Người hâm mộ thành Vinh hào hứng theo dõi lễ Khai mạc World Cup 2018

23:11, 14/06/2018

Tối 14/6, từ trong nhà ra phố, đến các điểm tổ chức trình chiếu World Cup trên các con phố thành Vinh, nhiều người hâm mộ  hào hứng theo dõi lễ khai mạc World Cup 2018 và trận cầu mở màn giữa chủ nhà Nga gặp Ảrập Xêút.

.Dọc những con phố Lê Duẩn, Nguyễn Văn Trỗi, An Dương Vương… các dãy hàng quán café, quán nước đông nghịt người, đủ mọi thành phần, lứa tuổi, cùng tụ tập trước màn hình lớn.
Thời điểm diễn ra lễ khai mạc World Cup 2018, sau đó là trận cầu mở màn giữa đội chủ nhà Nga - Ảrập Xêút, dọc những con phố Lê Duẩn, Nguyễn Văn Trỗi, An Dương Vương… các dãy hàng quán café, quán nước rất đông người, đủ mọi thành phần, lứa tuổi, cùng đón xem trước màn hình lớn.
Anh Hoàng Quốc Nam, chủ một quán càphê ở đường Lê Duẩn, vui vẻ cho biết: “Tối nay quán tôi đông hơn hẳn thường ngày. Để đảm bảo an toàn cho khách, tôi còn cắt cử riêng người trông giữ xe.”
Anh Hoàng Quốc Nam, chủ một quán cà phê trên đường Lê Duẩn vui vẻ cho biết: “Tối nay quán đông hơn hẳn thường ngày. Để đảm bảo an toàn cho khách, tôi còn cắt cử riêng người trông giữ xe”.
Khoảng 22h20’, tại một số quán, nhiều khách đến muộn rơi vào cảnh hết ghế ở trong đã sẵn sàng ngồi ra tận vỉa hè. Không khí dù cuồng nhiệt, sôi động, song rất quy củ, trật tự.
Thời điểm khoảng sau 22h, tại một số quán, nhiều khách đến muộn rơi vào cảnh hết ghế, sẵn sàng ngồi ngoài vỉa hè để theo dõi trận bóng. Không khí dù cuồng nhiệt, sôi động, song rất quy củ, trật tự.
a
Anh Nguyễn Văn Thành - Người dân ở phường Trung Đô hồ hởi: “Tôi hẹn bạn bè ra quán để xem cho vui, hò hét cho thoải mái. Xem bóng đá là phải tận hưởng trong không khí đám đông mới thú vị”.
a
Cảnh tượng không khó bắt gặp trong thời đêm khai mạc World Cup.
a
Chia sẻ về lễ khai mạc World Cup 2018 vừa được truyền hình trực tiếp, một khán giả cho biết: "Lê khai mạc ấn tượng, hoành tráng, độc đáo và nhiều màu sắc. Nước chủ nhà đã có màn giới thiệu thật tuyệt vời với người hâm mộ thế giới về bóng đá, thiên nhiên và con người nước Nga".
a
Hòa cùng không khí World Cup, nhiều điểm trang trí cờ các nước tham dự vòng chung kết.

 Hoàng Thọ