Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

SLNA gặp khó trong trận tái đấu SHB Đà Nẵng

08:39, 03/06/2018

Tái đấu SHB Đà Nẵng tại vòng 11 V.League 2018 vào chiều nay (3/6), ngoài việc phải làm khách, SLNA còn bị thiếu hụt về lực lượng.

a
SLNA gặp khó trong trận tái đấu với SHB Đà Nẵng tại vòng 11 V-League.

Trung vệ Hoàng Văn Khánh gặp chấn thương và phải khâu 15 mũi ở trán sau trận đấu với HAGL ở Vòng 9 V-League, đội ngũ nhân viên y tế của SLNA xác nhận trung vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian 10 ngày, điều này đồng nghĩa với việc Văn Khánh không thể ra sân trong trận đấu chiều nay. Bên cạnh đó, thủ quân Quế Ngọc Hải cũng phải ngồi ngoài tại vòng đấu này vì đã nhận đủ cơ số thẻ (3 thẻ vàng).

Hiện tại SLNA vẫn còn 2 trung vệ là Phạm Thế Nhật và Phạm Mạnh Hùng. Tuy nhiên, phong độ của Mạnh Hùng đang là dấu hỏi lớn, anh là cầu thủ mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua của đội nhà trong trận đấu trước gặp Hà Nội.

Những tổn thất về lực lượng khiến SLNA được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước đội bóng sông Hàn đang khát điểm và không biết khi nào chuỗi trận bết bát của đội bóng thành Vinh được cải thiện. Theo đó, sau 10 vòng đầu tiên ở mùa giải năm nay, SLNA chỉ có duy nhất 1 trận thắng trước CLB TPHCM ở vòng đấu đầu tiên. Ở 9 vòng đấu gần nhất đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng có 4 trận hòa và để thua tới 5 trận, hiện đang có 7 điểm và đứng vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Sau thất bại trước Hà Nội FC ở vòng 10 hồi giữa tuần, HLV Nguyễn Đức Thắng đã lên tiếng cho biết sẽ suy nghĩ về tương lai của mình tại SLNA. Thuyền trưởng của SLNA cho biết, ông có thể sẽ từ chức để nhường chỗ cho một chiến lược gia khác đến vực dậy đội bóng. Được biết, trong thời gian tới, HLV Đức Thắng sẽ có cuộc làm việc riêng cùng với ban lãnh đạo đội bóng để bàn bạc về tương lai của mình.

Điều này được dự đoán cũng sẽ ảnh hưởng phần nào đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ SLNA.

Theo TTVN