Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

SLNA ngược dòng đánh bại Sài Gòn FC

07:54, 28/06/2018

Tuyển thủ U23 Việt Nam Phan Văn Đức chỉ vào sân trong hiệp 2 nhưng đã ghi 2 bàn thắng góp phần mang về chiến thắng 3-2 cho SLNA trước Sài Gòn FC. Đây đã là trận thắng thứ 4 liên tiếp của đội bóng xứ Nghệ.

SLNA được chơi trên sân nhà nên rất quyết tâm giành chiến thắng trước Sài Gòn. Thế nhưng bất ngờ đến ở phút 40, khi Ngọc Duy mở tỷ số trên chấm 11m.

Sang hiệp 2, HLV Đức Thắng quyết định tung ngôi sao U23 Việt Nam Phan Văn Đức vào sân. Phút 56, từ nỗ lực tuyệt vời của Đình Hoàng bên cánh phải cầu thủ này đã loại bỏ 2 hậu vệ Sài Gòn, bóng được tạt vào chuẩn xác tìm đến vị trí của Phan Văn Đức. Tuyển thủ U23 Việt Nam không bỏ lỡ cơ hội, đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 1-1.

SLNA có chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên sân Vinh.
SLNA có chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên sân Vinh.

Sau đó chưa đầy 10 phút, SLNA tiếp tục có bàn thắng thứ 2. Phút 65, nhận bóng từ Hồ Phúc Tịnh, Văn Đức dẫn bóng áp sát khu vực 16m50, tung ra cú cứa lòng trong chân phải vào góc xa, làm bó tay thủ thành Đức An. Chỉ tiếc Văn Đức phải nhận 1 tấm thẻ vàng vì hành động cởi áo ăn mừng bàn thắng.

Trận đấu trở nên rất hấp dẫn, mỗi bên ghi thêm 1 bàn thắng ở những phút cuối trận, chung cuộc SLNA thắng 3-2.

Với kết quả này, SLNA đã thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ để leo lên thứ 8 trên BXH với 20 điểm. Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của đội bóng xứ Nghệ trên sân Vinh và duy trì chuỗi trận ấn tượng của lượt về trước khi làm khách Hải Phòng tại vòng đấu tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 1/7./.

BT