Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thua Sài Gòn, SLNA vào vòng nguy hiểm

08:33, 10/06/2018

Trận làm khách trên sân Thống Nhất, Quế Ngọc Hải đã ghi bàn nhưng không thể giúp SLNA có điểm ra về.

Trong những phút đầu trận, các cầu thủ SLNA thi đấu khá tự tin trước đội chủ nhà. Ở trận đấu này, cầu thủ Phan Văn Đức không thể ra sân vì chấn thương, HLV Đức Thắng đã có một vài thay đổi trong đội hình xuất phát. Võ Ngọc Đức vào sân từ đầu thay cho Mạnh Hùng bên hành lang cánh trái, trong khi đó Xuân Toàn và Xuân Mạnh là 2 tiền vệ cánh của SLNA hỗ trợ Olaha và Tuấn Tài.

a
Cầu thủ 2 bên chơi thận trọng trong hiệp 1.

Chơi thận trọng đến khoảng giữa hiệp 1, cơ hội làm bàn liên tiếp đến với cầu thủ 2 đội nhưng đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Sang hiệp 2, HLV Nguyễn Đức Thắng quyết định gia tăng sức ép tấn công. Hồ Tuấn Tài rời sân nhường chỗ cho ngoại binh Osmar Francisco. Và cũng chính từ đây, những nỗ lực của SLNA đã được đền đáp. Phút 69, từ một pha đá phạt góc, Quế Ngọc Hải có pha bật cao đánh đầu ghi bàn thắng mở tỉ số. Một bàn thắng giúp anh và đồng đội có đà tâm lý tốt cho phần còn lại của trận đấu.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, cũng kịch bản tương tự, Da Sylva bên phía CLB Sài Gòn bật cao loại bỏ Văn Khánh và hàng loạt hậu vệ SLNA đánh đầu chọc thủng lưới Vũ Hải san bằng tỷ số 1-1.

a
Da Sylva lập cú đúp giúp Sài Gòn thắng ngược SLNA.

Đến phút 82, cơn ác mộng mang tên Da Sylva một lần nữa có một pha bứt tốc, loại bỏ cặp trung vệ SLNA trước khi tung cú sút căng như kẻ chỉ về góc xa, khuất phục Vũ Hải nâng tỷ số lên 2-1. Đây cũng chính là tỉ số cuối cùng, dù trận đấu có đến 7 phút bù giờ.

Tiếp tục thua trận thứ 6 tại V.League, SLNA không cải thiện được vị chí của mình mà bị chính Sài Gòn thế chỗ trên BXH. Với 8 điểm sau 12 vòng đấu, SLNA hiện chỉ hơn đội cuối bảng Nam Định đúng 2 điểm./.

Tổng hợp