Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

VCK U17 QG - Cúp Thái Sơn Nam 2018: SLNA thắng thuyết phục

07:45, 27/06/2018

Chiều ngày 26/6 tại trung tâm PVF (Hưng Yên), VCK U17 Quốc gia – cúp Thái Sơn Nam 2018 đã chính thức khai màn bằng các trận đấu của bảng B. SLNA đã khẳng định sức mạnh bằng chiến thắng thuyết phục trong trận đầu ra quân.

Cuộc so tài giữa HAGL và SLNA rất đáng được chờ đợi khi cả 2 đều là những trung tâm đào tạo trẻ có tiếng. Ở vòng loại, HAGL sở hữu hàng công có sức công phá mạnh nhất với 37 bàn thắng sau 10 trận đấu. Tuy vậy, đoàn quân của ông Huỳnh Văn Ảnh tỏ ra khá bế tắc trước hàng thủ có kỷ luật, chơi chắc chắn và bọc lót cho nhau rất kín kẽ của đội bóng trẻ xứ Nghệ.

SLNA (vàng) đã thắng giòn giã trước HAGL.
SLNA (vàng) đã thắng giòn giã trước HAGL.

Hàng thủ bịt chặt mọi ngã đường vào cầu môn là điểm tựa để các tiền vệ và tiền đạo của SLNA tin trong các pha tổ chức phản công khi vận dụng miếng đánh phòng ngự phản công rất sắc sảo. Đoàn quân của ông Nguyễn Văn Tiến đã nhiều lần khiến cho khung thành của thủ môn Thanh Tuyền nhiều phen chao đảo.

Phút 64, đội bóng trẻ xứ Nghệ tận dụng được một trong những cơ hội ăn bàn để khai thông thế bế tắc. Từ đường chuyền bóng bằng đầu của đồng đội, Mạnh Quỳnh bắt vô lê sống rất đẹp mắt, đưa bóng đi thẳng vào cầu môn của HAGL.

Từ một phản công mẫu mực ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Mạnh Quỳnh đặt lòng đẹp mắt ấn định tỷ số 2-0 cho SLNA.

Trong suốt hiệp 2, HAGL cũng chơi khá bế tắc như trong 45 phút đầu tiên. Tuy vậy, đoàn quân của ông Huỳnh Văn Ảnh cũng tạo ra một vài tình huống sóng gió. Điển hình như cú đánh đầu rất trống trải của Tấn Nam ở phút 67 nhưng bóng lại đi quá nhẹ, không vượt qua được đôi tay của thủ môn Văn Bá. Nếu tận dụng tốt tình huống này, HAGL đã có thể thu về một kết quả khả quan hơn.

Theo Bóng đá