Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

5 gương mặt đang bị HLV Park Hang-seo bỏ quên đáng tiếc

08:26, 10/10/2018

Dù danh sách 30 cầu thủ đã được công bố, nhưng bên cạnh đó vẫn còn những sự vắng mặt để lại không ít tiếc nuối.

1. Hồ Khắc Ngọc
 
Trong số những tiền vệ trung tâm hiện tại ở V-League, Hồ Khắc Ngọc luôn được giới chuyên môn và HLV đánh giá rất cao. Tiền vệ SLNA có lối chơi thông minh và thường tung ra các đường chuyền thuận lợi để cho đồng đội băng xuống dứt điểm.
 
Khắc Ngọc là mắc xích quan trọng trong lối chơi của SLNA xuyên suốt trong hai mùa giải gần đây, qua đó giúp đội bóng xứ Nghệ bay cao tại đấu trường Cup Quốc gia lẫn V-League. Thực lực của tiền vệ sinh năm 1992 này đã được HLV Park Hang-seo triệu ở đợt tập trung trước, nhưng lần này nhà cầm quân người Hàn Quốc không tiếp tục trao cơ hội cho tiền vệ này.
Khắc Ngọc chơi cực hay trong màu áo SLNA.
Khắc Ngọc chơi cực hay trong màu áo SLNA.
2. Nghiêm Xuân Tú
 
Chơi rất hay trong màu áo Than Quảng Ninh ở V-League 2018 với 17 pha kiến tạo, nhưng Nghiêm Xuân Tú dường như vẫn chưa có duyên với màu áo ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo khi liên tục bị nhà cầm quân này ngó lơ.
 
Có lẽ, vị trí của Xuân Tú ở ĐT Việt Nam hiện đang có nhiều sự lựa chọn như Văn Toàn hay Đinh Thanh Trung nên tiền vệ Than Quảng Ninh vẫn chưa được thầy Park trao cơ hội.
 Xuân Tú là vua kiến tạo ở V-Leagu 2018.
Xuân Tú là vua kiến tạo ở V-Leagu 2018.
3. Hà Minh Tuấn
 
Với thể hình lý tưởng cùng khả năng tì đè tốt, Hà Minh Tuấn được giới chuyên môn đặt kỳ vọng rất cao để có thể thay thế Anh Đức tại ĐT Việt Nam. Thực tế ở hàng công ĐTQG lúc này, ngoại trừ Đức "E'to" thì tiền đạo Quảng Nam cũng không hề thua quá xa Đức Chinh hay Tiến Linh.
 
Tại V-League 2018, dù phải vắng mặt rất nhiều bởi chấn thương nhưng "Huỳnh Đức đệ nhị" vẫn kịp ghi dấu ấn với 6 bàn thắng cho Quảng Nam FC. Đó là con số đủ nói lên khả năng của Hà Minh Tuấn.
 Hà Minh Tuấn vẫn chưa có duyên để quay lại ĐT Việt Nam,
Hà Minh Tuấn vẫn chưa có duyên để quay lại ĐT Việt Nam,
4. Vũ Minh Tuấn
 
Dù không còn giữ được phong độ cao như trong màu áo Than Quảng Ninh, nhưng Vũ Minh Tuấn vẫn luôn là gương mặt quan trọng ở hành lang cánh trái trong đội hình của FLC Thanh Hóa mùa này với 4 bàn thắng.
 
Với cái chân trái khéo léo và khả năng gây đột biến cao, Minh Tuấn luôn biết cách để làm hàng thủ đối phương bất ngờ. Bàn thắng ghi được vào lưới Indonesia ở bán kết lượt về AFF Cup 2016 đã nói lên điều đó.
 Minh Tuấn vắng mặt cũng là điều tiếc nuối.
Minh Tuấn vắng mặt cũng là điều tiếc nuối.
5. Ngô Hoàng Thịnh
 
Hoàng Thịnh đã lấy lại được phong độ vốn có của mình ở V-League 2018 khi là nhân tố chủ chốt ở tuyến giữa FLC Thanh Hóa. Với lối chơi mạnh mẽ và không ngại va chạm, Thịnh "bờm" đã giúp đội bóng xứ Thanh luôn tạo ra thế trận ngang ngửa với đối thủ.
 
Tuy nhiên, dù đã phải hoãn đám cưới để phục vụ cho ĐTQG, nhưng Hoàng Thịnh đã bất ngờ khi không có tên trong danh sách triệu tập đợt này. Có lẽ tuyến giữa đã quá chật chội khi có mặt Xuân Trường, Huy Hùng và cả Đỗ Hùng Dũng.
 Đáng tiếc cho Hoàng Thịnh.
Đáng tiếc cho Hoàng Thịnh.
Theo Bóng đá