Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thuyền trưởng SLNA ước đội bóng có thật nhiều tiền

08:22, 03/10/2018

Đứng trước nguy cơ "chảy máu chất xám", HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ mong đội bóng xứ Nghệ có nguồn tài chính dồi dào để giữ được chân các trụ cột.

 

Highlights chiến thắng kịch tính của SLNA trước CLB Khánh Hòa Bàn thắng vào phút 90+3 của Lynch Jermie giúp đội bóng xứ Nghệ giành chiến thắng sát nút với tỷ số 2-1 ngay trên sân nhà của CLB Khánh Hòa tại vòng 25 V-League.

“Bất cứ HLV nào cũng muốn có cầu thủ tốt trong đội hình. Nhưng đây là bóng đá chuyên nghiệp và SLNA không lo lắng khi cầu thủ ra đi. Tôi ước đội bóng có nhiều tiền để giữ chân các trụ cột. SLNA là đội bóng có bản sắc và truyền thống và điều đó giúp chúng tôi vẫn sống tốt,” HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ.

Phan Văn Đức và đồng đội đã có chiến thắng tại vòng 25 V-League 2018.
Phan Văn Đức và đồng đội đã có chiến thắng tại vòng 25 V-League 2018.

Đến hẹn lại lên, cứ đến cuối mùa giải, đội bóng xứ Nghệ phải đối mặt với nguy cơ “chảy máu chất xám”. Khép lại mùa bóng 2018, thế hệ cầu thủ sinh năm 1993 của những Xuân Thắng, Sỹ Sâm, Mạnh Hùng, Ngọc Hải sẽ đáo hạn hợp đồng. Trung vệ Ngọc Hải đang được nhiều đại gia tại V-League dòm ngó.

Nhưng Hải “Quế” chỉ đưa ra quyết định về tương lai của mình sau khi mùa giải khép lại. “Tôi vẫn là người của SLNA và chỉ muốn cống hiến hết mình cho đội bóng. Tôi sẽ có câu trả lời chính thức khi V-League 2018 kết thúc,” Ngọc Hải nói.

Trong chuyến làm khách trên sân Khánh Hòa tại vòng 25 V-League 2018, Ngọc Hải chỉ được HLV Nguyễn Đức Thắng tung vào sân vào những phút cuối trận. Chiến lược gia xứ Nghệ cho rằng lịch thi đấu dày đặc khiến ông và ban huấn luyện phải có những tính toán về mặt con người. 

 CLB Khánh Hòa bị đội Thanh Hóa lấy lại vị trí thứ 2 trên BXH.
CLB Khánh Hòa bị đội Thanh Hóa lấy lại vị trí thứ 2 trên BXH.

“Mật độ thi đấu dày đặc với 3 đến 4 ngày một trận, bên cạnh thời tiết không ủng hộ khiến chúng tôi phải có những tính toán cho mặt nhân sự nhằm đảm bảo chất lượng chuyên môn,” ông Thắng khẳng định.

Lợi thế được chơi trên sân nhà không thể giúp CLB Khánh Hòa thoát khỏi trận thua 1-2 trước đội khách. Các pha lập công của Khắc Ngọc và Lynch Jermie giúp đội bóng xứ Nghệ mang 3 điểm về thành Vinh. Những gì thầy trò HLV Võ Đình Tân có thể làm được là bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 đến từ Toure Youssouf.

“Việc CLB Thanh Hóa giành chiến thắng ở trận đấu cùng giờ khiến cơ hội vào top 3 của SLNA trở nên mong manh. Ba vị trí đầu tiên dần lộ diện. Đó là CLB Hà Nội, CLB Thanh Hóa và CLB Khánh Hòa. Dù cơ hội rất ít nhưng tôi luôn nói cầu thủ phải thi đấu hết mình vì lá cờ SLNA in trên ngực,” ông Thắng khẳng định.

Với trận thua 1-2 trên sân nhà, CLB Khánh Hòa đã bị đội Thanh Hóa lấy vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng V-League 2018. Hiện cả hai cùng có 43 điểm nhưng đội bóng phố biển thua kém về chỉ số phụ. Ở vòng đấu cuối cùng, thầy trò HLV Võ Đình Tân sẽ có chuyến làm khách trên sân đối thủ, trong trận đấu quyết định ngôi á quân.

 Bảng xếp hạng V-League 2018.
Bảng xếp hạng V-League 2018.

Theo Bóng đá