Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

HLV Park Hang-seo than phiền dù đại thắng Lào

08:13, 09/11/2018

Nhà cầm quân đội tuyển Việt Nam có nhiều điều chưa hài lòng với các cầu thủ và trọng tài ở trận ra quân AFF Cup 2018 tối 8/11.

 

Các thành viên trong ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam phải can ngăn HLV Park Hang-seo ở những phút cuối trận đấu với Lào. Ảnh: Đức Đồng.
Các thành viên trong ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam phải can ngăn HLV Park Hang-seo ở những phút cuối trận đấu với Lào. Ảnh: Đức Đồng.

Bước vào những phút bù giờ, nét mặt của HLV Park Hang-seo tỏ ra căng thẳng. Ông liên tục nặng lời với các cầu thủ cũng như các trọng tài dù đội nhà đang dẫn trước 3-0. Lý giải về điều này, nhà cầm quân 59 tuổi cho hay: "Không phải là tôi giận giữ. Tôi chỉ phàn nàn chút thôi. Tôi muốn các cầu thủ duy trì tập trung khi còn thời gian. Thêm nữa, các trọng tài cho ba phút bù giờ là quá ít so với những gì thực tế diễn ra trên sân".

Trong trận ra quân AFF Cup 2018, Việt Nam hoàn toàn chiếm thế thượng phong và giành chiến thắng nhờ các pha lập công của Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải. Kết quả này nằm trong dự tính của giới chuyên môn cũng như người hâm mộ, khi Lào hoàn toàn dưới cơ. "Tôi hài lòng khi có ba điểm ở trận ra quân", nhà cầm quân người Hàn Quốc nhận xét. "Các cầu thủ cũng chiến đấu nỗ lực. Tuy nhiên, đội vẫn để đối phương có cơ hội phản công nguy hiểm. Tuyến giữa cần phải cải thiện. Trận đấu tới chúng tôi sẽ phải chơi nặng tính chiến thuật hơn".

Trận này, HLV Park Hang-seo bố trí Trọng Hoàng đá biên phải thay Văn Thanh, cầu thủ chấn thương đứt dây chằng và không thể lên tuyển. Nhân tố người xứ Nghệ đã chơi tròn vai, khiến thầy Park hài lòng. Tuy nhiên, ở bên cánh trái, ông đã phải thay Văn Hậu ngay sau hiệp một. Nguyên nhân do cầu thủ của Hà Nội sớm phải nhận một thẻ vàng nên cần được rút ra để tránh mất người, nhằm có lực lượng tốt nhất cho trận đấu với Malaysia sắp tới.

Chiều mai tuyển Việt Nam sẽ đáp chuyến bay từ Vientiane về Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình ngày 16/11.

Theo VNE