Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khai mạc giải thể dục thể thao ngành Giáo dục & Đào tạo

11:13, 09/11/2018

Sáng nay (9/11), tại trường THPT Lê Viết Thuật – TP phố Vinh, Sở GD& DT tổ chức khai mạc vòng chung kết giải thể dục thể thao cán bộ, nhà giáo, người lao động các đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT lần thứ VII năm 2018.

 

Quang cảnh
Các đại biểu dự lễ khai mạc vòng chung kết giải thể dục thể thao cán bộ, nhà giáo, người lao động các đơn vị thuộc Sở GD&ĐT.

Với mục đích động viên, khuyến khích phong trào tập luyện và thi đấu Thể dục thể thao trong  các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo nhằm nâng cao sức khỏe, tăng cường thể chất cho cán bộ, nhà giáo và người lao động góp phần nêu gương và động viên học sinh tích cực rèn luyện thân thể, xây dựng nếp sống văn hóa - thể thao lành mạnh trong các nhà trường và cơ quan giáo dục;  Tạo điều kiện để cán bộ, nhà giáo và người lao động gặp gỡ giao lưu, tăng cường đoàn kết hiểu biết lẫn nhau.

Các đơn vị dự thi
Các đơn vị dự thi.

Công đoàn ngành Giáo dục phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An tổ chức Giải Thể dục thể thao trong CBNGLĐ các đơn vị trực thuộc Sở gồm 02 môn: bóng đá nam và bóng chuyền nữ.

Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Thị Kim Chi trao cờ lưu niệm cho các đơn vị htam gia giải thể thao.
Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Thị Kim Chi trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải thể thao.

Trước đó, trong gần 1 tháng qua tại các đơn vị cụm trường đã diễn ra các vòng đấu để chọn ra các đội mạnh nhất tham dự vòng chung kết ngành. Đến với vòng chung kết lần này có 18 đội với 216 VĐV tranh tài ở 2 nội dung là bóng chuyền nữ và bóng đá nam. Giải diễn ra trong 3 ngày và bế mạc vào chiều 11 tháng 11.

Trần Lịch – Cảnh Hồng