Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

"Messi Lào" bỏ AFF Cup vì không được đá trong trận gặp Việt Nam

07:16, 10/11/2018

Tiền đạo Soukaphone Vongchiengkham công khai thất vọng vì không được trọng dụng ở trận ra quân AFF Cup 2018 hôm 8/11.

"Tôi là người Lào từ trong máu thịt. Tôi muốn xin lỗi vì trận thua Việt Nam tối qua, và tôi cũng không thể giúp gì cho đội", Vongchiengkham tâm sự trên trang cá nhân hôm nay 9/11. "Đêm qua tôi không an giấc. Tôi không xin lỗi vì không được ra sân, mà vì tuyển Lào để đối thủ vùi dập trên sân nhà. Tôi muốn tận dụng kinh nghiệm bốn lần dự AFF Cup và nhiều giải đấu cũng như danh hiệu khác. Nhưng họ không cho tôi cơ hội thi đấu. Tôi xin lỗi vì không đủ trình độ để khoác áo đội tuyển, và giờ thì tôi muốn tâm hồn thanh thản".

LĐBĐ Lào vẫn chưa phản hồi về việc "Messi Lào" tuyên bố rời đội. Ảnh: Đức Đồng.
LĐBĐ Lào vẫn chưa phản hồi về việc "Messi Lào" tuyên bố rời đội. Ảnh: Đức Đồng.
"Tôi đau lòng vì tôi từng ra sân ở trận Lào thắng CLB Thái Lan Buriram United cũng trên sân nhà. Điều đó cho thấy Lào có thể chiến đấu với bất cứ đội bóng mạnh nào. Điều sau cùng tôi muốn nói với người hâm mộ bóng đá Lào là tôi sẽ luôn sẵn sàng cống hiến cho đội tuyển trong tương lai. Tôi yêu đất nước này và việc tôi sang thi đấu ở Thái Lan cũng để giúp bóng đá Lào. Cảm ơn mọi người đã dõi theo tôi. Chúc các cầu thủ trẻ tiếp tục phấn đấu tại giải".
 
Cuối bài chia sẻ, chân sút chỉ cao 1m55 ghi: "Tôi sẽ rút khỏi đội hình dự giải và mong mọi người thông cảm. Tôi sinh ra đã nhỏ bé như bao người Lào khác, nhưng đã vượt qua bao chướng ngại. Hẹn gặp lại các bạn khi tôi trở lại CLB".
 
Vongchiengkham còn chia sẻ hình ảnh khi thi đấu tại những kỳ AFF Cup trước đây. Anh luôn nổi bật ở tuyển Lào nhờ kỹ thuật và khả năng đi bóng tốt, phần nào giống siêu sao Lionel Messi. Tiền đạo 26 tuổi không được ra sân trong thất bại 0-3 gặp Việt Nam trận ra quân. Ngày 12/11, Lào sẽ làm khách tại Malaysia.
Theo VNE