Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

HLV Park Hang Seo cảm ơn học trò, khen Văn Đức

21:45, 02/12/2018

HLV Park Hang Seo đã cảm ơn các cầu thủ đội tuyển Việt Nam vì nỗ lực đáng khen ngợi của toàn đội trong suốt trận bán kết lượt đi và chiến thắng 2-1 đã tạo đà tâm lý cực lớn trước trận lượt về sau đây 4 ngày.

 

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Phan Văn Đức được thầy Park khen ngợi.Ảnh: Hoàng Linh
Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Phan Văn Đức được thầy Park khen ngợi.Ảnh: Hoàng Linh

 “Trước tiên tôi cần phải cảm ơn các cầu thủ, họ đã chiến đấu không ngừng nghỉ trong suốt cả trận đấu. Tôi đánh giá cao nỗ lực của các học trò trong chiến thắng ngày hôm nay, chúng tôi đã tạo ra được lợi thế trước khi bước vào trận lượt về tại sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, chúng tôi không thể dừng lại mà tiếp tục phải nỗ lực, cố gắng hơn nữa để chuẩn bị cho trận đấu bán kết lượt v".

Không đội bóng nào là hoàn hảo đến mức không để thủng lưới trong suốt giải đấu. Chúng tôi đã phân tích đối thủ khá tốt. Nhiều cơ hội bị bỏ lỡ ở trận đấu hôm nay nhưng tôi tin rằng các cầu thủ sẽ ghi thêm bàn ở trận lượt về”, HLV Park Hang Seo mở đầu phần họp báo sau trận đấu

HLV Park Hang Seo muốn các học trò duy trì sự tập trung cao độ cho trận lượt về.Ảnh: Hoàng Linh
HLV Park Hang Seo muốn các học trò duy trì sự tập trung cao độ cho trận lượt về.Ảnh: Hoàng Linh

Đánh giá về cậu học trò Phan Văn Đức, thầy Park cho biết: “Việc Văn Đức được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu hoàn toàn xứng đáng. Cậu ấy đã chơi tốt và ghi bàn thắng quyết định chiến thắng ngày hôm nay.

Tôi có 22 cầu thủ ở trận này, ngoại trừ Văn Toàn bị chấn thương, họ là những người xuất sắc nhất ở vị trí của mình tại Việt Nam. Trước mỗi trận đấu, tôi đều bàn bạc rất kỹ với các trợ lý để đưa ra quyết định nhân sự.

Tôi sẽ chịu trách nhiệm với mọi quyết định thay đội nhân sự của mình đưa ra trong trận đấu. Trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, tôi đã yêu cầu các cầu thủ khai thác mạnh khu vực sau lưng hàng thủ đội bạn và họ đã làm rất tốt, thành quả là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Văn Đức. Nhưng đây không phải là trận đấu hoàn hảo, ít nhất chúng tôi đã phải nhận bàn thua đầu tiên kể từ đầu giải. Chúng tôi phải phân tích lại những gì đã diễn ra hôm nay và chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận lượt về.

Trong khi đó, HLV Sven Goran Eriksson của đội tuyển Philippines nói: “Chúng tôi đã phải đối đầu với một đối thủ mạnh và chơi rất tốt. Nhưng tôi không thể hài lòng với kết quả khi đội tuyển Philippines đã thất bại. Khi đối đầu với một đối thủ như Việt Nam, bạn không thể để thua 2 bàn. Dù sao, hãy nhớ rằng chúng tôi vẫn chưa bị loại khỏi AFF Cup 2018 và vẫn còn trận lượt về vào ngày 6/12 tới.

Khi tỷ số đang là 1-1, tôi đã nói với các học trò rằng không muốn thua. Đáng tiếc, mọi chuyện đã diễn ra không như ý muốn. Dù sao, hãy nhớ rằng chúng tôi vẫn chưa bị loại khỏi AFF Cup 2018 và vẫn còn trận lượt về vào ngày 6/12 tới

Việt Nam là một quốc gia yêu bóng đá, đó là điều hiển nhiên. Tôi cũng mong rằng bóng đá sẽ ngày càng phổ biến và được yêu mến nhiều hơn ở Philippines, bởi hiện tại mọi người đang thích bóng rổ hơn".

Theo Thể thao&Văn hóa