Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

HLV Park Hang-seo: "Jordan mạnh nhưng không bất khả chiến bại"

18:54, 19/01/2019
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đánh giá rất cao Jordan nhưng tin rằng Việt Nam vẫn có thể chơi hay vào ngày mai (20/1).
HLV Park Hang-seo tin rằng có thể gây bất ngờ trong trận đấu với Jordan.
HLV Park Hang-seo tin rằng có thể gây bất ngờ trong trận đấu với Jordan.

“Jordan rất mạnh. Họ thắng đương kim vô địch Australia, Syria trước khi hòa Palestine để đứng đầu bảng. Theo nghiên cứu của chúng tôi, đội bóng này nhanh, rất nguy hiểm khi phản công bằng bóng dài", HLV Park Hang-seo nói trong họp báo trước trận.

Việt Nam đối đầu Jordan vào lúc 18h ngày 20/1, mở màn cho vòng 1/8 Asian Cup 2019. Jordan được đánh giá cao hơn khi đứng đầu bảng B với thành tích bất bại, không để thủng lưới bàn nào. Trong khi đó Việt Nam chỉ có ba điểm, là đội cuối cùng giành vé đi tiếp, với tư cách là một trong bốn đội đứng thứ ba có thành tích tốt.

"Vị trí của Jordan ở vòng bảng đã cho thấy họ mạnh ra sao. Nhưng không đội bóng nào hoàn hảo hay bất khả chiến bại. Trận đấu ngày mai sẽ vô cùng khó khăn với tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, nếu chuẩn bị tốt và thể hiện được hết sức mạnh, chúng tôi có thể giành kết quả tốt", HLV Park Hang-seo nói thêm.

Việt Nam và Jordan từng đụng độ tại vòng loại Asian Cup 2019. Quang Hải và các đồng đội khi đó đã chơi xuất sắc, hòa 0-0 trên sân nhà và 1-1 trên sân khách.

"Jordan hiện tại mạnh hơn tại vòng loại rất nhiều. Vì thế tuyển Việt Nam cũng phải thể hiện tốt hơn", HLV Park Hang-seo cho hay.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng lợi thế của Việt Nam là sự phấn khích khi trở thành đội cuối cùng giành vé vào vòng 1/8. Tuy nhiên, cũng vì thi đấu muộn nên đội chỉ có ba ngày nghỉ, dẫn tới không có đủ thời gian để hồi phục.

Theo VNE