Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Iran đón sao Ngoại hạng Anh trở lại trước trận gặp Việt Nam

08:49, 10/01/2019
Trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam, ĐT Iran đã nhận một tin vui khi tiền đạo đang chơi cho CLB Brighton đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân thi đấu.

Đội tuyển Iran đã có một khởi đầu như mơ tại Asian Cup 2019 với chiến thắng 5 sao trước ĐT Yemen. Với kết quả này, Team Melli đã vươn lên dẫn đầu bảng D sau lượt trận đầu tiên, xếp trên ĐT Iraq vì hơn hiệu số bàn thắng bại.

Đụng độ với một trong những chú ngựa ô của giải - ĐT Việt Nam ở trận đấu thứ 2, HLV Carlos Queiroz nhận định đây là thử thách khó khăn và sẽ yêu cầu các cầu thủ phải thật tập trung. Và mới đây, đại diện Tây Á đã nhận được tin rất vui khi ngòi nổ Alireza Jahanbakhsh đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận đấu diễn ra vào ngày 12/01 sắp tới.

 Alireza Jahanbakhsh (trắng) đang thi đấu cho CLB Brighton & Hove Albion.
Alireza Jahanbakhsh (trắng) đang thi đấu cho CLB Brighton & Hove Albion.

Có sự trở lại của Alireza Jahanbakhsh, hàng công của ĐT Iran sẽ thêm một mũi giáp công cực kỳ lợi hại khi cầu thủ này đã khẳng định được đẳng cấp của mình ở các giải đấu lớn của châu Âu. Xuất ngoại thi đấu từ mùa giải 2013/2014, Alireza đã kinh qua 2 CLB hàng đầu của bóng đá Hà Lan là Nijmegen Eendracht Combinatie(N.E.C) và AZ Alkmaar. Hiện tại, ở mùa giải 2018/19, anh đã chuyển sang thi đấu cho CLB Brighton & Hove Albion ở Ngoại hạng Anh.

Với việc Alireza Jahanbakhsh sở hữu thể hình lý tưởng, khả năng đi bóng tốc độ và có thể tung ra những cú sút xa hiểm hóc, chắc chắn HLV Park Hang-seo rất cần chuẩn bị một phương án để khoá kín mũi nhọn này trong trận đấu sắp tới.

Theo Bóng đá