Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trọng Hoàng khoác áo SLNA, chấm dứt tin đồn tương lai

10:11, 09/02/2019
Tin đồn về tương lai của Trọng Hoàng đã khép lại khi anh khoác áo Sông Lam Nghệ An trong buổi tập đầu năm mới.

Suốt hơn 2 tháng qua, tương lai của tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng để ngỏ sau khi anh quyết định nói lời chia tay với CLB Thanh Hóa. Cầu thủ thi đấu rất nổi bật bên hành lang phải của đội tuyển Việt Nam thay thế Vũ Văn Thanh khẳng định chỉ sau khi kết thúc chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018 và VCK Asian Cup 2019 cùng HLV Park Hang Seo cùng các đồng đội, anh mới quyết định bến đỗ mới của mình.

Trong giai đoạn đó, hai đội bóng tích cực săn đón Trọng Hoàng nhất chính là Viettel và Sông Lam Nghệ An (SLNA). Sau cùng, tiền vệ chuẩn bị bước sang tuổi 30 đã quyết định trở lại đội bóng cũ sau 6 năm xa cách. Suốt giai đoạn từ năm 2007 đến 2013, Trọng Hoàng đã thi đấu 130 trận cho SLNA và ghi được 37 bàn thắng.

Trọng Hoàng cùng đồng đội luyện tập khai xuân chiều 8/2 (tức Mùng 4 Tết)
Trọng Hoàng cùng đồng đội luyện tập khai xuân chiều 8/2 (tức Mùng 4 Tết)

Sự trở lại của Trọng Hoàng cũng phần nào khỏa lấp đi khoảng trống tinh thần sau khi SLNA chia tay Quế Ngọc Hải, cầu thủ đã gia nhập tân binh Viettel.

Nói về CLB Thanh Hóa, trước Trọng Hoàng, đội bóng xứ Thanh đã chia tay với thủ môn Bùi Tiến Dũng, thủ môn Nguyễn Thanh Thắng, hậu vệ Trần Đình Đồng, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, Vũ Minh Tuấn và đội trưởng Pape Omar.

Theo Bóng đá Plus