Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

U23 Việt Nam “huỷ diệt” Đài Loan, sẵn sàng cho vòng loại U23 châu Á

08:17, 17/03/2019
U23 Việt Nam đã chơi xuất sắc trước Đài Loan và giành chiến thắng ấn tượng với 6 bàn thắng ghi vào lưới đối phương.

U23 Việt Nam đối đầu với ĐT Đài Loan trong trận giao hữu trước thềm vòng loại U23 châu Á. Đây là cơ hội để HLV Park thử nghiệm đội hình và tìm ra nhân sự phù hợp nhất. Vì vậy ông yêu cầu phóng đóng cửa với báo chí và NHM.

U23 Việt Nam có thế trận áp đảo trước Đài Loan
U23 Việt Nam có thế trận áp đảo trước Đài Loan

Kết quả 90 phút thi đấu, ĐT U23 Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục. Ở hai hiệp đấu, U23 Việt Nam sử dụng hai đội hình khác nhau. Hiệp thứ nhất, dàn tấn công với Đức Chinh và Xuân Tú thay nhau lập công, ngoài ra còn có một bàn thắng nữa của Đức Chiến giúp đội nhà dẫn 3-0.

Tuy nhiên trước khi hiệp một khép lại, Đài Loan rút ngắn tỷ số với pha lập công ở phút thứ 44. Vì không đặt nặng kết quả thắng thua nên trong hiệp hai, HLV Park Hang Seo đã thay toàn bộ 11 cầu thủ khác để họ có cơ hội thể hiện.

Ông Park bám sân, chỉ đạo các cầu thủ trẻ.
Ông Park bám sân, chỉ đạo các cầu thủ trẻ.

Các cầu thủ không phụ niềm tin của ông thầy. Tiền đạo Đinh Thanh Bình là một trong những người chơi xuất sắc nhất với một cú đúp. Xen giữa 2 bàn thắng ấy là bàn nâng tỷ số lên 5-1 của Tấn Sinh.

Một tin vui cho NHM khi trung vệ Đình Trọng đã trở lại và chơi tốt trong hiệp hai của trận đấu này. Với kết quả thắng mỹ mãn, chắc chắn HLV Park Hang Seo đã có những ý kiến riêng của mình trong việc lựa chọn nhân sự. Sau trận đấu này, nhiều khả năng ông Park sẽ rút bớt danh sách đang tập trung trong đợt chuẩn bị lần này.

Theo Thethao247