Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Vào bóng thô bạo với Văn Kiên, Quế Ngọc Hải nhận án kỷ luật nội bộ

16:52, 07/03/2019
May mắn thoát thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với Văn Kiên trong trận derby thủ đô Viettel 0-2 Hà Nội FC, Quế Ngọc Hải vẫn phải nhận án kỷ luật nội bộ.

Trở lại ở vòng đấu thứ 3 V-League 2019 sau án treo giò, Quế Ngọc Hải trở thành tâm điểm của dư luận với pha vào bóng thô bạo với Văn Kiên của Hà Nội FC ở trận derby thủ đô.

Ở pha tranh chấp với Văn Kiên, Quế Ngọc Hải vào bóng quyết liệt bằng cả hai chân và đạp thẳng vào đầu gối của cầu thủ đối phương. Rất may cho Hải “quế” là trọng tài chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo anh ở tình huống này.

Quế Ngọc Hải thoát thẻ đỏ sau khi vào bóng thô bạo với Văn Kiên nhưng vẫn bị "treo giò" ở vòng 4 V-League 2019 theo án kỷ luật nội bộ của CLB Viettel. (Ảnh: CTV Hồng Ngọc).
Quế Ngọc Hải thoát thẻ đỏ sau khi vào bóng thô bạo với Văn Kiên nhưng vẫn bị "treo giò" ở vòng 4 V-League 2019 theo án kỷ luật nội bộ của CLB Viettel. (Ảnh: CTV Hồng Ngọc).

May mắn thoát thẻ đỏ nhưng trung vệ quê Nghệ An vẫn bị treo giò trong chuyến làm khách của Viettel trên sân B.Bình Dương ở vòng 4 V-League 2019 diễn ra vào ngày 8/4 tới – theo án kỷ luật nội bộ của CLB Viettel.

Fanpage chính thức của đội bóng Quân đội cho biết, BLĐ Viettel đã quyết định có hình thức kỷ luật nội bộ với cầu thủ Quế Ngọc Hải. Cụ thể, trung vệ sinh năm 1993 trước mắt sẽ bị đình chỉ thi đấu ở vòng 4 V-League 2019, để kiểm điểm về pha vào bóng gây nguy hiểm cho cầu thủ Văn Kiên của Hà Nội FC trong trận derby thủ đô diễn ra tối 6/3.

BLĐ Viettel cũng khẳng định đội bóng này hướng tới xây dựng một phong cách bóng đá đẹp mắt, cống hiến và cao thượng; những hành vi thi đấu quyết liệt trên mức cần thiết, có thể gây phương hại đến đối thủ cần phải được loại trừ. Theo đó, đội bóng Quân đội nhấn mạnh, án phạt kỷ luật nội bội này nhằm giúp Quế Ngọc Hải có thể nhận thức sâu sắc và hoàn thiện bản thân.

Thông báo chính thức trên Fanpage CLB Viettel về án kỷ luật nội bộ dành cho Quế Ngọc Hải.
Thông báo chính thức trên Fanpage CLB Viettel về án kỷ luật nội bộ dành cho Quế Ngọc Hải.

“Là cầu thủ có trình độ chuyên môn tốt, lại là đội trưởng ĐT Việt Nam, tuy nhiên sự việc này một lần nữa cho thấy Quế Ngọc Hải cần phải nghiêm khắc tự kiểm điểm, rút kinh nghiệm cả về nhận thức và chuyên môn để vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ ở vị trí thi đấu của mình, nhưng đồng thời cũng có ý thức bảo vệ các đồng nghiệp”, thông báo từ Fanpage chính thức của CLB Viettel cho biết.

Trước đó, ở vòng 1 V-League 2019, Quế Ngọc Hải đã phải nhận thẻ vàng thứ hai và bị truất quyền thi đấu ở phút 39, dẫn tới việc Viettel để thua SHB Đà Nẵng 1-3 trên sân Hòa Xuân. Ở thẻ vàng đầu tiên phải nhận trong trận đấu này, trung vệ này phạm lỗi khiến Dominik Schmitt bị gãy xương sườn.  

Theo VOV