Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phung phí cơ hội, SLNA nối dài mạch thất bại

08:58, 22/07/2019
Trận đấu trên sân Pleiku trong khuôn khổ Vòng 17 V-League 2019, SLNA phải ra về trắng tay sau khi phung phí nhiều cơ hội.

Ở phút 13, nếu Sietsma không xuất sắc, lưới của HAGL đã phải rung lên sau cú đá của Olaha. Nhưng 10 phút sau đó, Văn Toàn đã có cú sút xa từ khoảng cách 18m, hạ thủ môn Nguyên Mạnh mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Khi có bàn dẫn trước 1-0, HAGL bỗng nhiên chơi chùng xuống, SLNA chiếm lĩnh khu trung tuyến. Từ một trong những pha phối hợp như thế ở phút 39, Olaha chuyển bóng để Khắc Ngọc thoát xuống và hậu vệ của HAGL buộc phải phạm lỗi. Từ cự ly khoảng 17m, chính Khắc Ngọc thực hiện cú đá phạt, đưa bóng phạt liệng qua hàng rào khiến Sietsma chỉ biết đứng chôn chân, quân bình tỷ số 1-1.

Trận đấu trở lại vạch xuất phát, HAGL lại phải đẩy cao đội hình. Những pha phối hợp mạch lạc và cơ hội đã được tạo ta nhưng đội bóng phố Núi dường như chỉ chờ mong vào mỗi Văn Toàn khi người đá cặp Philipe chơi chẳng khác gì một tiền đạo “cấp làng”. Trước đó, chính ngoại binh này bỏ lỡ cơ hội mười mười với cú dứt điểm đúng vào vị trí Nguyên Mạnh dù khung thành đã rộng mở.

​  SLNA có trận thua thứ 5 liên tiếp sau Vòng 17 V-League 2019.  ​
​ SLNA có trận thua thứ 5 liên tiếp sau Vòng 17 V-League 2019. ​

Đến phút 43, tiền vệ Tuấn Anh của HAGL tung ra một cú đá từ xa, bóng khẽ chạm vào chân Văn Khánh đi đổi hướng, khiến Nguyên Mạnh “đứng như Từ Hải”.

HAGL dẫn SLNA 2-1 ở hiệp 1 đã tạo ra sự hứng khởi nhất định cho các CĐV trên sân Pleiku.  Nhưng cảm xúc đó không còn tồn tại ở những phút đầu của hiệp 2 khi SLNA gia tăng sức ép và tạo ra những pha hãm thành liên tục.

Ở phút 49, Memovic khiến khung thành của HAGL rung lên bần bật với cú đá phạt “nã đại bác” từ cự ly khoảng 20m. Cũng chính trung vệ cao kều này khiến những người yêu HAGL “đau tim” với cú đá ở cự ly gần, nhưng bóng lại đi vọt xà.

Khi mọi thứ rơi vào ngõ cụt, Văn Toàn lại sắm vai người hùng của HAGL với pha chọc khe để Minh Vương phá bẫy việt vị rồi ghi bàn bằng một cú đá vào góc xa. Chỉ mấy chục giây sau pha giao bóng, Hồ Tuấn Tài ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho SLNA bằng một quả tạt hiểm hóc, bóng đưa thẳng vào khung thành Sietsma.

Ở những phút cuối, hai đội thi đấu đầy nỗ lực nhưng tỷ số 3-2 vẫn được giữ nguyên. Sau trận đấu này, SLNA vẫn xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH với 23 điểm. Đây là trận đấu thứ 5 không thắng trên mọi đấu trường của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng. Trong khi đó, với 3 điểm quý giá, HAGL tạm thời leo lên vị trí thứ 12 với 19 điểm.

Tổng hợp

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm