Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

SLNA - SHB Đà Nẵng, 17h00 ngày 7/7: Xứ Nghệ sẽ giành trọn 3 điểm?

08:48, 07/07/2019
SLNA đã tìm lại được niềm vui chiến thắng ở trận đấu cuối lượt đi V.League khi thắng đậm 3-0 trong cuộc tiếp đón HAGL trên sân Vinh, qua đó cắt đứt chuỗi 7 trận liên tiếp toàn hòa và thua.
Chiến thắng ở trận đấu cuối lượt đi V.League tạo bước đà cho lượt đấu ở cuối tuần này.

Trong cuộc so kè với SHB Đà Nẵng chiều nay, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng cũng đang rất hứng khởi sẽ có điểm, thậm chí là giành trọn 3 điểm. Niềm tin ấy càng có cơ sở khi SLNA vừa bổ sung thêm chân sút Vinicius đang có phong độ khá tốt đến từ CLB TP.HCM. Chưa kể ở lượt đi họ đã giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng.

Trong khi đó, phong độ của đội khách thời gian vừa qua khá phập phù. Sau 2 trận thắng khá ấn tượng trước HAGL và CLB TP.HCM trên sân nhà, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã bất ngờ trắng tay trên sân Thiên Trường của Nam Định ở vòng đấu cuối lượt đi khi thua 1-2.

Vậy nên chuyến làm khách trên sân Vinh vào chiều nay, giới chuyên môn không tin SHB Đà Nẵng có thể giành chiến thắng. Bên cạnh đấy, trong những lần đối đầu từ mùa giải 2017 đến nay, SLNA luôn giành chiến thắng cả trên sân nhà lẫn sân khách.

Theo Bóng đá Plus

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm