Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

VFF tự tin lo đủ tiền trả lương cho HLV Park Hang Seo

08:10, 04/07/2019
Liên đoàn bóng đá VN (VFF) tự tin sẽ cùng với các đối tác đảm bảo nguồn kinh phí cho các hoạt động của bóng đá Việt Nam, trong đó có việc trả lương cho HLV Park Hang Seo, đầu tư cho các đội tuyển quốc gia đi tập huấn và thi đấu quốc tế.
 VFF cho biết đủ khả năng trả lương cho HLV Park Hang Seo - Ảnh: NAM KHÁNH
VFF cho biết đủ khả năng trả lương cho HLV Park Hang Seo - Ảnh: NAM KHÁNH

Đó là chia sẻ của ông Cao Văn Chóng - phó chủ tịch truyền thông VFF - với báo chí sau cuộc họp của Ban chấp hành VFF diễn ra ngày 3-7 tại Hà Nội.

Liên quan đến việc đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo, ông Chóng nói đây là việc được VFF cực kỳ quan tâm. Đến thời điểm này việc đàm phán giữa hai bên diễn ra tốt đẹp, cởi mở. Trong quá trình đàm phán hai bên chưa thấy bất cập, khó khăn nào cản trở VFF và HLV Park Hang Seo tiếp tục hợp tác.

Ông Chóng nói: "Chế độ đãi ngộ của VFF sẽ tương xứng với đóng góp ông Park cho bóng đá VN thời gian qua. Trong quá trình đàm phán, VFF cũng có một số chỉ tiêu với HLV nếu ký hợp đồng. Dù vậy tất mọi thứ cũng cần nằm trong điều kiện khả năng tài chính của VFF thì quá trình hợp tác mới suôn sẻ".

Liên quan đến kế hoạch kêu gọi tài trợ cho bóng đá VN, mặc dù giờ mới là tháng 7 nhưng VFF cho biết đã hoàn thành mục tiêu tài chính trong năm 2019. Với sự đồng hành của các nhà tài trợ, VFF đủ nguồn lực để trả lương cho HLV Park Hang Seo và đầu tư cho các đội tuyển quốc gia trong thời gian tới.

Trước đó, Tuổi Trẻ Online đã đưa tin VFF có cuộc đàm phán đầu tiên với đại diện của HLV Park Hang Seo cách đây 1 tuần. Mong muốn của VFF là ký hợp đồng 3 năm với ông Park và mức lương dưới 50.000USD/tháng sau thuế.

Các cuộc đàm phán tiếp theo giữa hai bên sẽ được tiến hành trong thời gian tới.

Theo Tuoitre

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm