Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

V.League sẽ đổi lịch thi đấu để Việt Nam đại chiến Thái Lan

07:57, 23/07/2019
VPF đang tính toán điều chỉnh lịch thi đấu V.League để tạo điều kiện cho ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2022 với Thái Lan.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ đá trận mở màn trên đất Thái Lan vào ngày 5/9. Đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, do hàng loạt giải đấu quan trọng diễn ra song song với V.League khiến HLV Park Hang Seo gặp nhiều khó khăn trong khâu chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan sắp tới.

Cụ thể, theo lịch của VPF công bố, các trận đấu của vòng 23 sẽ kết thúc vào ngày 1/9 với 2 cặp đấu B.BD vs SLNA và Hà Nội vs Viettel. Điều đó cũng đồng nghĩa là sớm nhất phải đến ngày 2/9, ĐT Việt Nam mới có thể hội quân đầy đủ để lên đường sang Thái Lan.

Nếu lịch thi đấu cũ vẫn được giữ nguyên, ĐT Việt Nam sẽ chỉ có khoảng 3 ngày hội quân, tập luyện và chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Thái Lan. Đây chắc chắn sẽ là thử thách lớn cho HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự khi có quá ít thời gian chuẩn bị, bên cạnh việc các cầu thủ cũng sẽ bị ảnh hưởng về thể lực do thi đấu liên tục.

Tuy vậy, trong buổi trao đổi mới đây, Phó Chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, VPF và VFF đang ngồi lại cùng HLV Park Hang Seo để tìm ra giải pháp giúp ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Nhiều khả năng, lịch thi đấu cũ sẽ được VPF điều chỉnh trong thời gian tới.

“Chúng tôi đã gặp trực tiếp HLV Park Hang Seo và VPF, ngồi lại để cố gắng tìm giải pháp tốt nhất cho đội tuyển khi trận đầu tiên gặp Thái Lan. Hiện nay, các phương án đã được đưa ra. VPF và HLV Park đang tiếp tục nghiên cứu sao cho phù hợp nhất để tạo điều kiện tốt nhất có thể thay thế cho phương án hiện có, giúp các cầu thủ có quỹ thời gian chuẩn bị nhiều hơn cho trận đấu hết sức quan trọng với Thái Lan trên sân khách sắp tới. Bởi sự thay đổi này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị cho SEA Games, nhưng xử lý thế nào cho hợp lý thì chúng tôi vẫn đang suy nghĩ”, ông Trần Quốc Tuấn cho biết.

Theo Bóng đá Plus

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm