Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Klopp tuyên bố bỏ cúp Liên đoàn Anh nếu lịch không hợp lý

08:19, 31/10/2019
HLV Juergen Klopp khẳng định Liverpool sẽ bỏ cúp Liên đoàn Anh nếu như ban tổ chức không thay đổi lịch thi đấu phù hợp với đội bóng của mình.

 

Liverpool và Arsenal mới tạo nên một bữa tiệc bóng đá với 10 bàn thắng được ghi trên sân trong trận đấu thuộc vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Một chút may mắn đã giúp Liverpool có chiến thắng trên chấm 11m và ghi tên mình vào vòng tứ kết.

Theo lịch thi đấu, các trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra vào ngày 16/12, thời điểm Liverpool lên đường tới Qatar dự FIFA Club World Cup. Đây được xem là giai đoạn mà Liverpool có lịch thi đấu dày đặc, khi họ tham dự cùng lúc 4 đấu trường bao gồm Ngoại hạng Anh, Champions League, cúp Liên đoàn Anh và FIFA Club World Cup.

Klopp dọa bỏ cúp Liên đoàn Anh nếu không đổi lịch
Klopp dọa bỏ cúp Liên đoàn Anh nếu không đổi lịch

Tính ra, trong tháng 12 Liverpool phải thi đấu tổng cộng 9 trận và sẽ lên thành 10 trận nếu họ giành vé vào chơi trận chung kết FIFA Club World Cup. Chính điều này khiến HLV Klopp phải lên tiếng yêu cầu ban tổ chức cúp Liên đoàn Anh sắp xếp lịch thi đấu vòng tứ kết sao cho phù hợp với đội bóng của mình.

Khi được hỏi có lo lắng về lịch thi đấu sắp tới hay không, Klopp cho biết: "Tôi không quan tâm. Đó là vấn đề của BTC vì chúng tôi không thể lên lịch thi đấu. Như đã đề cập, FIFA đã thông báo FIFA Club World Cup sẽ diễn ra ở Qatar và Liverpool phải đến đó. Chúng tôi chắc chắn sẽ góp mặt.

"BTC Premier League cũng nói rằng chúng tôi phải chơi ở Premier League, chúng tôi rõ ràng phải thực thi. Còn Carabao Cup, nếu họ không tìm thấy một thời điểm thích hợp cho chúng tôi, không phải lúc 3 giờ sáng ngày Giáng sinh chẳng hạn, thì chúng tôi sẽ không tham dự. Họ phải đưa ra quyết định đó.

Nếu ban tổ chức không tìm ra được ngày phù hợp thì làm sao Liverpool có thể thi đấu được? Lúc đó, họ phải tìm một đội khác thay chúng tôi chơi vòng tứ kết. Đó có thể là Arsenal, hoặc bất cứ cái tên nào", chiến lược gia người Đức nói thêm.

Được biết, LĐBĐ Anh cũng như ban tổ chức cúp Liên đoàn Anh cân nhắc sẽ để trận tứ kết có mặt Liverpool diễn ra vào ngày 6/1/2020, thời điểm mà The Kop còn trống lịch thi đấu giữa tuần.

 

 

Theo Bóng đá Plus

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm