Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Aston Villa - Liverpool: Chuỗi trận “hành xác” đang chờ The Kop

08:25, 02/11/2019
Trận đấu giữa Aston Villa và Liverpool trong khuôn khổ vòng 11 Premier League 2019/2020 sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 2/11.
Liverpool đang là "độc cô cầu bại" ở Premier League. (Ảnh: Getty)
Liverpool đang là "độc cô cầu bại" ở Premier League. (Ảnh: Getty)

Sau 2 chiến thắng trước Norwich và Brighton để thoát khỏi nhóm nguy hiểm trên BXH Premier League, Aston Villa đã bị đưa trở lại mặt đất khi thua đậm ĐKVĐ Man City 0-3 ở vòng trước. Tối nay, thầy trò HLV Dean Smith sẽ đối mặt với thử thách khó khăn không kém trước Liverpool.
Hiện tại, Liverpool đang duy trì thành tích bất bại ở Premier League mùa này và vững vàng ở ngôi đầu với 6 điểm nhiều hơn Man City. Tuần trước, The Kop đã thể hiện bản lĩnh khi lội ngược dòng thắng Tottenham 2-1 và chứng tỏ trận hòa 1-1 với MU chỉ là “tai nạn”.

Về mặt lực lượng ở trận đấu tối nay, Liverpool sẽ thiếu vắng Xherdan Shaqiri, Joel Matip và Nathaniel Clyne vì chấn thương. Trong khi đó, Aston Villa không có sự phục vụ của Jota và Keinan Davis còn thủ quân Jack Grealish đang bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

Với thành tích bất bại, thắng 9, hòa 1 và vị thế ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League mùa này, nếu Liverpool không thể đánh bại Aston Villa, đó sẽ là cú shock lớn. Vấn đề đặt ra là thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ giải quyết trận đấu trên sân Villa Park như thế nào?

Trước mắt The Kop đang là lịch thi đấu dày đặc. Sau chuyến viếng thăm Aston Villa, Liverpool sẽ tiếp đón Genk ở lượt trận thứ 4 Champions League, trận đấu mà đội chủ sân Anfield phải thắng để mở toang cánh cửa vào vòng knock-out. Và cuối tuần sau sẽ là “trận cầu 6 điểm” với Man City ở vòng 12 Premier League.

Lịch trình căng thẳng ở Premier League, League Cup, Champions League và FIFA Club World Cup sẽ tạo nên quãng thời gian khủng khiếp cho Liverpool trong 2 tháng cuối năm. Đây là nguyên nhân khiến HLV Jurgen Klopp dọa sẽ “buông” trận tứ kết League Cup gặp chính Aston Villa vào tháng sau nếu BTC không điều chỉnh lịch thi đấu cho hợp lý.

Theo lịch, Liverpool sẽ đá tứ kết League Cup trên sân Aston Villa ngày 17/12. Tuy nhiên, lúc đó, thầy trò Jurgen Klopp chuẩn bị tham dự FIFA Club World Cup. Nhà ĐKVĐ Champions League sẽ ra sân trong trận bán kết giải đấu ở Qatar vào ngày 18/12.

Bởi vậy, thầy trò HLV Jurgen Klopp không thể đá trận gặp Aston Villa như lịch vào ngày 17/12. Trớ trêu thay, Liverpool lại không có lịch trống từ nay đến hết năm để sắp chỗ cho trận tứ kết League Cup, mà bán kết giải đấu này dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 7/1/2020.

Đội hình dự kiến trận Aston Villa - Liverpool. (Ảnh: Whoscored)
Đội hình dự kiến trận Aston Villa - Liverpool. (Ảnh: Whoscored)

 

Theo VOV

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm