Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giải quần vợt Vietravel Cup 2017: Trịnh Linh Giang vất vả dành chiến thắng trước Vũ Artem

09:24, 18/12/2017

Mặc dù Trịnh  Linh Giang đã giành chiến thắng chung cuộc, nhưng trước đó, anh đã phải toát mồ hôi trước những cú giao bóng rất khó chịu đến từ đối thủ. Có thể nói, Artem là tay vợt sở hữu cú giao bóng nặng nhất trong số các tay vợt chuyên nghiệp của Việt Nam, nên không khó hiểu khi anh luôn chiếm lợi thế ở các game cầm giao bóng. Tuy nhiên, kinh nghiệm của tay vợt hạng 1.375 thế giới đã giúp cho Linh Giang có chiến thắng 6-4, 6-3.

[links()]

Ngày 17/12, ngay sau lế khai mạc Giải quần vợt cây vợt xuất sắc Việt Nam – Vietravel Cup 2017 là cuộc so tài giữa lão tướng Hoàng Thành Trung của đoàn CAND và Triệu Hoàng Hiếu của Quân đội. Khác biệt về đẳng cấp và kinh nghiệm đã thể hiện rõ nét ở cuộc so tài này, khi Thành Trung dễ dàng đánh bại đối thủ chỉ sau chưa đầy một giờ thi đấu, với tỷ số 6-0 và 6-1.

Ngay sau lễ khai mạc diễn ra trận đấu nội dung đơn nam giữa Hoàng Thành Trung (Đội CAND) và Triệu Hoàng Hiếu (Quân đội)
Cuộc so găng giữa Hoàng Thành Trung (Đội CAND) và Triệu Hoàng Hiếu (Quân đội)

Trận thi đấu thứ 2 cũng có kết quả vô cùng cách biệt, khi hạt giống số 1 Phạm Minh Tuấn chỉ phải gặp đối thủ cùng đoàn Đà Nẵng là Lê Khắc Tùng Lâm. Ở cả 2 set đấu, Tuấn đều tung ra những cú bóng cực nặng, khiến cho người đồng đội không thể chống đỡ, và đành nhận thất bại với tỷ số 1-6 và 1-6.

Trịnh Linh Giang vất vả dành chiến thắng trước Vũ Artem
Trịnh Linh Giang vất vả dành chiến thắng trước Vũ Artem

Ở trận đấu diễn ra ngay sau đó, giữa cặp Trịnh Linh Giang và Vũ Artem của đoàn Bình Dương, mặc dù Linh Giang đã giành chiến thắng chung cuộc, nhưng trước đó, anh đã phải toát mồ hôi trước những cú giao bóng rất khó chịu đến từ đối thủ. Có thể nói, Artem là tay vợt sở hữu cú giao bóng nặng nhất trong số các tay vợt chuyên nghiệp của Việt Nam, nên không khó hiểu khi anh luôn chiếm lợi thế ở các game cầm giao bóng. Tuy nhiên, kinh nghiệm của tay vợt hạng 1.375 thế giới đã giúp cho Linh Giang có chiến thắng 6-4, 6-3.

Bất ngờ đã xảy ra ở trận đơn nữ, giữa Trần Thị Tâm Hảo và Sĩ Bội Ngọc (Hưng Thịnh – TPHCM). Tâm Hảo – hạt giống số 1 đơn nữ đã không quá khó khăn để có chiến thắng 6-3 ở set 1. Tuy nhiên, ở 2 set đấu sau đó, Bội Ngọc đã thi đấu khởi sắc hơn và thắng liền 2 set với cùng tỷ số 6-3, qua đó giành phần thắng chung cuộc.

Vào 10h00 ngày 18/12/2017, giải đấu sẽ bước vào ngày thi đấu thứ 2 với các trận Vòng bảng lượt 2 của nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam và đôi nữ. Các trận đấu tại giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Thể thao TV/ Thể thao Tin tức HD, ứng dụng VTVcab ON, kênh youtube VTF Media.

(KB)