Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giải quần vợt Thái Hòa mở rộng lần thứ nhất thu hút gần 90 vận động viên

10:57, 22/07/2017

Sáng nay (22/7), Thị xã Thái Hòa tổ chức khai mạc giải Quần vợt mở rộng lần thứ nhất - năm 2017. Dự và tham gia giải đấu có đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn quần vợt tỉnh Nghệ An.

Toàn cảnh khai mạc giải đấu.
Toàn cảnh khai mạc giải đấu.

 Giải đấu thu hút gần 90 vận động viên đến từ 9 CLB quần vợt trong tỉnh, gồm: CLB Thị xã Thái Hòa, huyện Nghĩa Đàn, Diễn Châu, Tân Kỳ, Quỳnh Lưu,Công an tỉnh, Lữ Đoàn 206, Vinaconex, Trường Sơn và cặp đôi Liên đoàn quần vợt tỉnh Nghệ An.

Giải tranh tài ở 3 nội dung: Đôi nam lãnh đạo; Đôi nam phong trào Hạng A; Đôi nam phong trào hạng B.

a
Đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn quần vợt tỉnh Nghệ An phát biểu tại lễ khai mạc.

Đây là giải đấu phong trào được thị xã Thái Hòa tổ chức lần đầu, nhằm tạo điều kiện cho các tay vợt có dịp giao lưu học hỏi, thúc đẩy phong trào quần vợt của các đơn vị tham gia nói chung và phong trào quần vợt thị xã Thái Hòa nói riêng; đồng thời lựa chon những vận động viên chất lượng cao để bồi dưỡng, tham gia các giải đấu của tỉnh.

Tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.
Tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Dịp này, Ban tổ chức đã vận động, quyên góp được 50 triệu đồng để tri ân, tặng quà cho 30 gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thị xã. Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao 15 suất quà cho 15 đối tượng chính sách, mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng.

Trận đấu khai mạc.
Trận đấu khai mạc nội dung Đôi nam Lãnh đạo.

Ngay sau lễ khai mạc là các trận đấu mở màn ở nội dung Đôi nam lãnh đạo gồm: cặp đôi Huỳnh Thanh Điền – Trần Minh Ngọc của Liên đoàn quần vợt tỉnh và Bình – Nghĩa thuộc đơn vị huyện Nghĩa Đàn; Cặp đôi Vân – Sáu của huyện Diễn Châu gặp Viễn – Lộc của Vinaconex.

Lễ bế mạc và trao giải sẽ được tổ chức vào chiều ngày 23/7/2017.

Quang Huy - Đài TTTH Thái Hòa