Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giải Quần vợt Vietravel Cup 2017: Xác định các gương mặt vào bán kết

07:50, 20/12/2017

Kết quả của ngày thi đấu ngày 19/12 đã xác định những cái tên xuất sắc được lọt vào vòng đấu loại trực tiếp của nội dung đơn nam, đơn nữ và đôi nam, đôi nữ.

[links()]

Ngày thi đấu cuối cùng của lượt trận vòng bảng đã diễn ra hết sức gay cấn. Ở trận đấu đầu tiên, Trịnh Linh Giang (Bình Dương) đã phải mất gần 1 giờ 30 phút thi đấu mới có thể đánh bại được Hoàng Thành Trung (CAND) với tỷ số 6-3, 6-4; trong khi đó, Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng) dù có chiến thắng cách biệt trước Trương Giang Thanh Alexander (Hưng Thịnh – TP.HCM) với tỷ số 6-3, 6-0, tuy nhiên, ở những game đấu đầu tiên, tay vợt Việt kiều Pháp đã khiến cho hạt giống số 1 khá bất ngờ ở những khoảnh khắc bùng nổ.

Trịnh Linh Giang (Bình Dương) đã phải mất gần 1 giờ 30 phút thi đấu mới có thể đánh bại được Hoàng Thành Trung (CAND)
Trịnh Linh Giang (Bình Dương) phải mất gần 1 giờ 30 phút thi đấu mới có thể đánh bại được Hoàng Thành Trung (CAND)

Kết quả của ngày 19/12 cũng đã xác định 4 cái tên được lọt vào vòng đấu loại trực tiếp của nội dung đơn nam, đó là Minh Tuấn, Thành Trung, Linh Giang và Minh Quân.

Minh Quân là 1 trong 4 gương mặt xuất sắc lọt vào vòng bán kết
Minh Quân là 1 trong 4 gương mặt xuất sắc lọt vào vòng bán kết

Không có điều bất ngờ gì xảy ra ở nội dung đơn nữ. Hạt giống số 1 Sĩ Bội Ngọc (Hưng Thịnh – TP.HCM) có chiến thắng dễ dàng 6-1, 6-0 trước Nguyễn Minh Huyền (Kiên Giang); Tiffany Linh Nguyễn (Bình Dương) vượt qua Nguyễn Thị Bé Xuyên (Quân đội) với tỷ số 6-2, 6-1; và Trần Thị Tâm Hảo (Hưng Thịnh – TP.HCM) cũng dễ dàng đánh bại Hoàng Thị Hà (Hải Dương) với tỷ số 6-1, 6-2.

4 gương mặt được lọt vào vòng bán kết bao gồm: Bội Ngọc, Bé Xuyên, Tiffany Linh Nguyễn và Tâm Hảo.

đôi Thanh Trúc/Bội Ngọc (TP HCM) giành chiến thắng trước Phan Thị Thanh Bình/Đỗ Đan Thi (Đà Nẵng).
Đôi Thanh Trúc/Bội Ngọc (TP HCM) giành chiến thắng trước Phan Thị Thanh Bình/Đỗ Đan Thi (Đà Nẵng).

Bất ngờ duy nhất trong ngày thi đấu hôm nay có lẽ phải kể tới trận đánh đôi giữa cặp hạt giống số 1 là Phan Thị Thanh Bình/Đỗ Đan Thi (Đà Nẵng). Đối thủ của họ là cặp Bội Ngọc/Thanh Trúc (Hưng Thịnh – TP.HCM). Bình và Thi phối hợp xuất sắc ở set đấu đầu tiên để có thắng lợi 6-3, tuy nhiên, sang set 2, cặp đôi đến từ thành phố mang tên Bác đã vượt lên giành lợi thế khi thắng với tỷ số 6-3, khiến cuộc đối đầu phải phân định ở loạt super tie-break. Tại đây, cả 2 bên đã có những pha giằng co điểm số gay gắt, và đôi Thanh Trúc/Bội Ngọc đã tỉnh táo hơn ở những thời điểm quyết định, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 10-6.

Vào 10h00 20/12, giải đấu sẽ bước vào ngày thi đấu thứ 4 với các trận đấu loại trực tiếp của nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam và đôi nữ . Các trận đấu tại giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Thể thao TV/ Thể thao Tin tức HD, ứng dụng VTVcab ON, kênh youtube VTF Media.

 

(KB)