Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân và dân số trong tình hình mới

11:45, 12/03/2019
Sáng nay (12/3), UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe và cho ý kiến về Dự thảo kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 139 của Chính Phủ, Chương trình hành động số 74 của Ban thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân và công tác dân số trong tình hình mới.

Đồng chí Lê Minh Thông – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND chủ trì cuộc họp.

Toàn cảnh cuộc họp.
Toàn cảnh cuộc họp.

Dự thảo kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 139 của Chính Phủ, Chương trình hành động số 74 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới trên địa bàn tỉnh đề ra 9 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm. Sau khi nghe ý kiến của các thành viên dự họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông giao Sở y tế tiếp thu, nghiên cứu kỹ hơn để hoàn thiện dự thảo. 

Đại diện lãnh đạo ngành y tế phát biểu.
Đại diện lãnh đạo ngành y tế phát biểu.

Cho ý kiến về Dự thảo kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 137 của Chính Phủ, chương trình hành động số 75 của Ban thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện Nghị Quyết số 21 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa 12 ngày 25/12/2017 về công tác dân số trong tình hình mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông giao ban soạn thảo phối hợp tốt với các ngành liên quan để tránh các nội dung trùng lặp và đề ra mốc thời gian cụ thể.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông phát biểu tại cuộc họp.

ùng với việc sắp xếp bố trí hợp lý bố cục, các nhiệm vụ giải pháp và các phụ lục kèm theo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng giao Sở y tế sớm hoàn chỉnh, bổ sung dự thảo để trình UBND tỉnh thông qua./
Đức An – Hữu Dũng