Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thường trực Tỉnh uỷ chúc mừng Tỉnh đoàn nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

08:08, 26/03/2019
Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019),sáng nay (26/3), Thường trực Tỉnh ủy – HĐND – UBND - UBMTTQ do đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến tặng hoa, chúc mừng đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Nghệ An.
Thường trực Tỉnh uỷ và lãnh đạo các ban Đảng chúc mừng Tỉnh đoàn Nghệ An nhân ngày 26-3.
Thường trực Tỉnh uỷ và lãnh đạo các ban Đảng chúc mừng Tỉnh đoàn Nghệ An nhân ngày 26-3.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Ban thường vụ Tỉnh đoàn, toàn thể đoàn viên, thanh niên trong tỉnh sức khỏe, đoàn kết và thành công. Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi của tỉnh thời gian qua. Những thành tích này đã và đang góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 

fffff
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh mong tuổi trẻ Nghệ An hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Thời gian tới, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh mong tuổi trẻ Nghệ An khắc phục những khó khăn, tồn tại, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Trong đó, cần tập trung vào mục tiêu hàng đầu là giáo dục tư tưởng cách mạng, đạo đức lối sống cho thế hệ trẻ, để mỗi đoàn viên, thanh niên là những công dân tốt; Lựa chọn những phong trào phù hợp, thiết thực, hiệu quả, có ích cho xã hội. Đặc biệt là 2 phong trào lớn xây dựng Nông thôn mới và Văn minh đô thị góp phần làm cho bộ mặt nông thôn, đô thị ngày càng xanh, sạch, đẹp. Tập trung kiện toàn, rèn luyện bản lĩnh, tu dưỡng phẩm chất chính trị cho cán bộ đoàn, tạo nguồn cán bộ trẻ chất lượng cho Đảng.

Bí thư Tỉnh đoàn Phạm Tuấn Vinh trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo tỉnh để công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi tỉnh nhà có những bước phát triển mới. 
Bí thư Tỉnh đoàn Phạm Tuấn Vinh trân ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo tỉnh để công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi tỉnh nhà có những bước phát triển mới. 

Thay mặt cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn Phạm Tuấn Vinh trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo tỉnh để công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi tỉnh nhà có những bước phát triển mới. Tuổi trẻ tỉnh nhà hứa sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện, xung kích đi đầu đảm nhiệm việc mới, việc khó. Góp phần cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong tỉnh hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao./.

Hoàng Hiếu - Sỹ Đạt