Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

28 thí sinh tham gia hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2019

12:12, 31/10/2019
Sáng nay (31/10), tại TP Vinh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2019. Đến dự có đ/c Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức hội thi.
Tiết mục văn nghệ chào mừng.
Tiết mục văn nghệ chào mừng.

 Tham gia hội thi có 28 thí sinh là những người đạt giải nhất tại hội thi báo cáo viên các thành thị ủy và các đảng ủy trực thuộc. Các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm soạn đề cương tuyên truyền miệng, thi thuyết trình, trả lời các câu hỏi của ban giám khảo.

Các đại biểu tham dự.
Các đại biểu tham dự.

Phát biểu khai mạc, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường nhấn mạnh, tuyên truyền miệng và đội ngũ báo cáo viên là khâu quan trọng  trong việc đưa chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật, chính sách của Nhà nước đến với nhân dân; vừa nắm bắt, phản ánh trung thực, kịp thời tư tưởng, tâm tư của nhân dân đến với Đảng, Nhà nước.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường phát biểu khai mạc.

Đồng chí cũng mong muốn qua hội thi là dịp để các báo cáo viên nâng cao kỹ năng, bản lĩnh chính trị, tinh thông về chuyên môn nghiệp vụ và sâu sát cơ sở để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ trong thời gian tới.

Đại diện Ban Tuyên giáo Trung ương và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giấy chứng nhận cho 28 thí sinh tham dự hội thi.


 

Mai Hương – Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm