Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

11 báo cáo viên đạt giải tại hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2019

17:37, 01/11/2019
 Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, nghiêm túc, chiều nay (1/11), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức bế mạc, trao giải hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2019.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND Tỉnh; Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức hội thi; Lê Ngọc Hoa -  Phó Chủ tịch UBND Tỉnh. 

Toàn cảnh lễ bế mạc.
Toàn cảnh lễ bế mạc.

Tham gia hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2019 có 28 thí sinh đến từ 21 huyện thành thị và các đảng ủy trực thuộc.  Các báo cáo tham gia hội thi được đánh giá có trình độ, kỹ năng đồng đều. Trong đó các chủ đề đã được thí sinh lựa chọn đa dạng, đề cương được chuẩn bị công phu, kỹ năng thuyết trình thuyết phục, nhiều báo cáo viên cũng đã rất sáng tạo trong cách xây dựng đề cương, thực hiện phần thi thuyết trình và trả lời các câu hỏi phụ.  

Các đại biểu tham dự.
Các đại biểu tham dự.

Thành công của hội thi năm nay sẽ góp phần nâng cao năng lực, trình độ, kỹ năng thuyết trình của các báo cáo viên, từ đó góp phần nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng trong thời gian tới.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn trao giải Nhất cho báo cáo viên Trần Thị Thanh Huyền - Đảng bộ Công an tỉnh.
Trưởng ban Tuyên giáo Nguyễn Thị Thu Hường và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa trao giải Nhì cho các báo cáo viên.
3 báo cáo viên đạt giải ba.

Ban tổ chức đã trao giải cho 11 cáo cáo viên, trong đó giải Nhất được trao cho báo cáo viên Trần Thị Thanh Huyền - Đảng bộ Công an tỉnh;  2 báo cáo viên đạt giải Nhì là Nguyễn Thị Hoa - Đảng bộ huyện Nam Đàn và Nguyễn Mạnh Hùng -  Đảng bộ Thị xã Thái Hòa;  3 báo cáo viên đạt giải ba và 5 báo cáo viên  đạt giải khuyến khích.

Trao giải Khuyến khích cho 5 báo cáo viên.

Ngoài ra, Ban Tổ Chức cũng đã trao giải phụ cho 6 báo cáo viên trong thực hiện tốt các phần thi.

Ban Tổ Chức cũng đã trao giải phụ cho 6 báo cáo viên.

Ba báo cáo viên đạt giải nhất và nhì năm nay cũng được lựa chọn để dự thi hội thi báo cáo viên giỏi khu vực và toàn quốc.        

                                                                  Mai Hương – Duy Thanh
 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm