Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn công tác của tỉnh thăm hỏi các nạn nhân trong vụ tai nạn xe khách ở Nghi Lộc

19:20, 15/10/2019
Sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và xe khách trên đường tránh Vinh, đoạn qua huyện Nghi Lộc khiến 1 người chết, 15 người bị thương, chiều nay (15/10), đoàn công tác của tỉnh gồm đại diện Sở Giao thông Vận tải, Ban ATGT tỉnh, Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh đã tới thăm hỏi, động viên các nạn nhân trong vụ tai nạn.
Đoàn
Đoàn công tác thăm hỏi, động viên tinh thần các nạn nhân vụ tại nạn.

Theo thống kê của Bệnh viện đa khoa 115, sau vụ tai nạn đã có 16 người được chuyển đến bệnh viện, trong đó có 9 nạn nhân phải nhập viện và 3 bệnh nhân chuyển nặng (Một người bị chấn thương sọ não, sốc đa chấn thương; một người bị đa chấn thương, gãy hở 2 xương đòn cẳng chân và một người bị xẹp đốt sống lưng, gãy xương sườn). Hiện nay các nạn nhân đang được điều trị tại khoa hồi sức cấp cứu và Chấn thương chỉnh hình.

Có 3 nạn nhân chuyển biến nặng, đang được tích cực điều trị tại Bệnh viện đa khoa 115.

Tại bệnh viện, các đồng chí trong đoàn đã thăm hỏi, chia sẻ động viên và tặng quà cho các nạn nhân. Đối với các nạn nhân ở xa không có người thân, đoàn đề nghị bệnh viện cần có sự quan tâm đặc biệt, sớm liên lạc với người nhà, đưa ra phương án điều trị kịp thời để giúp các nạn nhân sớm bình phục.

Vụ tai nạn xảy ra lúc khoảng 11h40 ngày 15/10, tại km 1+800 đường tránh thành phố Vinh, thuộc xã Nghi Diên (Nghi Lộc). Xe tải BKS 89C-18561 của Công ty vận tải Minh Hiếu lưu thông hướng Vinh - Hà Nội đã bất ngờ va chạm với xe khách 48B-00480 của nhà xe Thiên Trung đi ngược chiều .

Cú va chạm khiến phụ xe tải tử vong kẹt trong cabin, lái xe tải bị thương nặng. Phía xe khách có 15 người bị thương. Chủ yếu là người ở các tỉnh phía Bắc như Hà Nội, Bắc Giang, Thanh Hóa, Nghệ An và một số hành khách ở Đắk Lắk.

 

 

Bùi Thọ - Cảnh Hồng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm