Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phụ huynh - học sinh lên sân khấu mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

11:32, 18/11/2017

Nhân kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 2017), Hội phu huynh học sinh phối hợp cùng Ban giám hiệu Trường Tiểu học Trường Thi, TP Vinh tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ. Đây là hoạt động thiết thực nhưng không kém phần độc đáo để chúc mừng các thầy, cô bởi toàn bộ chương trình đều do các Chi hội phụ huynh tự dàn dựng, biểu diễn.

Chương trình là món ăn tinh thần các phụ huynh học sinh tặng các thầy cô giáo nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam.
Chương trình là món quà độc đáo mà các phụ huynh cùng con em gửi tặng các thầy, cô giáo nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam.
Màn múa hát mở đầu đáng yêu của các học sinh khối lớp 1
Màn múa hát mở đầu đáng yêu của các học sinh khối lớp 1.
Trong thời gian ngắn, các phụ huynh hàng ngày đi làm, đêm bố trí thời gian tập các tiết mục dự thi.
Tất cả các tiết mục đều do các Chi hội phụ huynh tự dàn dựng, biểu diễn. 
dẫu cho các điệu múa đang còn chưa được đều, một vài câu hát đang còn lỗi nhịp nhưng tất cả đều cố gắng mang đến món ăn tinh thần tặng các thầy cô giáo và các em học sinh.
Dẫu một vài động tác múa chưa đều, một vài câu hát còn lỗi nhịp, nhưng tất cả phụ huynh đều cố gắng mang đến món ăn tinh thần tặng các thầy cô giáo và các em trong ngày đặc biệt này.
Nguyễn Mai Phương, tham gia tiết mục văn nghệ khối lớp 2 chia sẻ: nhờ hoạt động này mà các phụ huynh quen biết nhau, chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy, trao đổi hỗ trợ việc học của con tốt hơn.
Phụ huynh khối lớp 2 chia sẻ: Nhờ hoạt động này mà các phụ huynh quen biết nhau, chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy, trao đổi hỗ trợ việc học của con tốt hơn.
Các em tỏ ra thích thú với hoạt động này.
Các em thích thú với hoạt động này và không ngừng cổ vũ các tiết mục.
a
Cùng chung niềm vui.

 Hùng Phong