Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

15 tác phẩm đạt giải cuộc thi "Ảnh du lịch về Con Cuông năm 2019"

17:27, 26/01/2019
Chiều nay (26/1), UBND huyện Con Cuông phối hợp với Hội nhà báo tỉnh Nghệ An tổ chức lễ trao giải cho các tác phẩm về ảnh du lịch huyện Con Cuông năm 2019. 

Cuộc thi ảnh du lịch huyện Con Cuông được phát động từ tháng 12 năm 2017, đến ngày 30/5/2018 kết thúc. Cuộc thi đã có 260 tác phẩm tham gia dự thi, trong đó có 62 tác phẩm lọt vào vùng chung kết. Ban tổ chức đã chọn ra 15 tác phẩm đạt giải. 

Trao giải Nhất cho các tác giản đạt giải.

Đây là những tác phẩm xuất sắc chụp lại khoảnh khắc về rừng núi  Con Cuông, các sản vật đặc trưng của địa phương hay hình ảnh về nét đẹp của phụ nữ Thái Con Cuông, về bản sắc văn hóa truyền thống…dựa trên các tác phẩm này, huyện Con Cuông có cơ hội quảng bá cho du khách trong nước và quốc tế biết đến Con Cuông nhiều hơn, từ đó thu hút du khách đến tham quan du lịch sinh thái , du lịch cộng đồng. 

Trao giải Nhì cho các tác giả đạt giải.

Ban tổ chức đã trao hai giải nhất cho tác giả Nguyễn Quang Dũng với tác phẩm “Một góc phố huyện Con Cuông”, và tác giả Xuân Nhường với tác phẩm “Tuyến du lịch sông Giăng”.

Ngoài ra, có 3 tác phẩm đạt giải nhì, 4 giải ba và 6 giải khuyến khích.  Huyện Con Cuông cũng khen thưởng cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phát động cuộc thi ảnh du lịch huyện Con Cuông năm 2019.

Tường Vi