Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

HLV Park và tuyển U23 Việt Nam giúp show Hàn thắng lớn về rating

11:27, 06/01/2019
HLV Park Hang-seo là khách mời show We Will Channel You phát sóng ngày 3/1. Tập show với sự xuất hiện của HLV Park cùng hình ảnh tư liệu về tuyển Việt Nam lập thành tích về rating.

Theo AGB Ratings, HLV Park Hang-seo đã giúp show We Will Channel You của đài SBS thắng lớn về tỷ lệ người xem trong dịp đầu năm. Hôm 3/1, tập 8 của chương trình được chiếu trên kênh SBS với sự tham gia của HLV Park Hang-seo, MC Kang Ho Dong, Seungri (Big Bang).

Trên sóng truyền hình SBS, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ về những ngày tháng là trợ lý HLV Guus Hiddink, giai đoạn khó khăn trong nghề trước khi tới Việt Nam. Phần còn lại của chương trình, hình ảnh HLV Park Hang-seo ở băng ghế chỉ đạo trong màu áo tuyển Việt Nam nhận được những tràng vỗ tay lớn từ MC.

HLV Park Hang-seo trên sóng truyền hình SBS.
HLV Park Hang-seo trên sóng truyền hình SBS.

Theo ghi nhận từ AGB Ratings, tập show có sự xuất hiện của Park Hang-seo đạt thành tích cao nhất kể từ chương trình khi ra mắt khán giả vào tháng 9/2018. Tập show được chia làm hai phần, phần 1 có tỷ lệ người xem là 4,7%. Phần hai với những hình ảnh về đội tuyển U23 Việt Nam tại giải bóng đá U23 châu Á tổ chức ở Trung Quốc lập kỷ lục lượng theo dõi khi đạt mốc 5,5%.

Chương trình dễ dàng vượt qua đối thủ nặng ký là Happy Together của đài KBS phát sóng cùng khung giờ. Happy Together cán mốc 4,5% tỷ lệ người xem.

Hình ảnh cổ động viên Việt Nam trên sóng SBS.
Hình ảnh cổ động viên Việt Nam trên sóng SBS.

Trước đó, trong mùa đầu tiên, tỷ lệ khán giả theo dõi We Will Channel You dao động ở mức 2%, tập thấp nhất là 1,6% và tập cao nhất là 4,7%.

We Will Channel You là talk show được yêu thích trên sóng đài SBS. Show có sự tham gia của MC Kang Ho Dong, Yang Se Hyung và Seungri (Big Bang). Khách mời tham gia show là những người nổi tiếng. Mùa đầu tiên ra mắt khán giả vào năm 2018, show có những khách mời quen thuộc như Black Pink, AOA, Lee Si Young, Twice.

HLV Park Hang-seo là khách mời mở màn show vào năm 2019. Theo SBS, HLV Park tham gia hai tập phát sóng vào tối 3/1 và 10/1.

Theo Zing