Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phim “Gạo nếp gạo tẻ” lập kỷ lục với 4 giải thưởng

17:04, 13/01/2019
Với 4 cúp Mai Vàng, phim "Gạo nếp gạo tẻ" trở thành phim truyền hình nhận nhiều giải thưởng nhất trong 24 mùa Mai Vàng.

Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24 được tổ chức tối 12/1 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh.

Là một trong những bộ phim thành công nhất của điện ảnh miền Nam năm 2018, Gạo nếp gạo tẻ chiến thắng ở 4 hạng mục: Bộ phim truyền hình được yêu thích nhất, Nam diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất – Trung Dũng, Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất – Thúy Ngân, Ca khúc được yêu thích nhất. Bộ phim lập kỷ lục phim truyền hình thắng nhiều giải thưởng nhất trong 24 mùa.

Dàn diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" nhận giải.
Dàn diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" nhận giải.

Nhận giải Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất, Thúy Ngân khóc nức nở trên sân khấu. Diễn viên Trung Dũng phải trấn an bạn diễn. Thúy Ngân chia sẻ 10 năm trước một thân một mình từ tỉnh lẻ lên Sài Gòn lập nghiệp, cô chưa bao giờ nghĩ sẽ có được thành tích này. Vai Hân Hoa hậu của Thúy Ngân trong Gạo nếp gạo nẻ chứng minh năng lực diễn xuất của cô đồng thời tạo được cơn sốt trên mạng xã hội. Thúy Ngân - Trung Dũng cũng có mặt trong d anh sách Top 10 nghệ sĩ của năm.

Lâm Vỹ Dạ xúc động nhận giải.
Lâm Vỹ Dạ xúc động nhận giải.

Ở các hạng mục khác, Lâm Vỹ Dạ nhận giải thưởng Diễn viên hài được yêu thích nhất. 

Ngô Kiến Huy giành chiến thắng ở hạng mục Người dẫn chương trình.

Ngô Kiến Huy chiến thắng những đối thủ nặng ký như Trấn Thành, Đại Nghĩa với cúp cho hạng mục Người dẫn chương trình trong game show Thách thức danh hài. Khi nhận giải thưởng, Ngô Kiến Huy kể về thời điểm bắt đầu làm MC từng nhận vô số lời chỉ trích vì dẫn kém duyên. Anh chia sẻ sẽ cố gắng để dẫn dắt tốt hơn đồng thời gửi đi thông điệp "nếu biết cách theo đuổi ước mơ, thành công sẽ tới".

Khả Như bất ngờ nhận giải dành cho nghệ sĩ sân khấu

Khả Như bất ngờ nhận giải dành cho nghệ sĩ sân khấu với vai diễn trong vở kịch Mua chồng. Năm 2018, Khả Như hoạt động sôi nổi ở cả lĩnh vực sân khấu lẫn truyền hình. Bên cạnh diễn xuất, cô xuất hiện với vai trò MC nhiều game show.

Top 10 nghệ sĩ của năm.

Top 10 nghệ sĩ của năm gọi tên những gương mặt quen thuộc như Đông Nhi, Phương Anh, Khả Như, Lâm Vỹ Dạ, Ngô Kiến Huy, Trung Dũng, Thúy Ngân,...

Nhóm nhạc trẻ Monstar

Nhóm nhạc trẻ Monstar nhận cúp đầu tiên trong sự nghiệp với ca khúc Giữ lấy làm gì. Chia sẻ về giải thưởng, tân binh Vpop cho biết đây là lần đầu tiên trong 2 năm kể từ khi debut, nhóm cảm nhận chưa xứng đáng với những gì người hâm mộ yêu quý.