Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

"Hai Phượng" thu 135 tỉ đồng, Ngô Thanh Vân được phía Mỹ tặng bằng khen

16:36, 07/03/2019
Bom tấn Hai Phượng vừa công bố doanh thu phòng vé đạt hơn 135 tỉ đồng chỉ tính riêng cho thị trường Việt Nam sau 2 tuần công chiếu. Đây là kỷ lục doanh thu phòng vé mới của thể loại phim hành động tại Việt Nam.

Đây là con số đáng tự hào cho thể loại phim hành động nói chung và Hai Phượng nói riêng, vì Hai Phượng bị xếp hạng NC 18, hạn chế độ tuổi xem phim phải từ 18 tuổi trở lên, nên số lượng khán giả đến rạp cũng sẽ bị giảm sút so với các thể loại phim hài, tình cảm khác.

Phim thu hút khán giả nhờ những màn hành động võ thuật gay cấn của Ngô Thanh Vân

Vừa qua, sự kiện công chiếu bộ phim Hai Phượng tại Mỹ nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả, giới truyền thông và đặc biệt là sự góp mặt của Thị trưởng thành phố Westminster (Mỹ) - Ông Trí Tạ.

Bên cạnh việc đánh giá cao những cống hiến trong vai trò nhà sản xuất phim - diễn viên của Ngô Thanh Vân trong sự nghiệp nghệ thuật, Thị trưởng thành phố Wesminster (Mỹ) còn bày tỏ lòng yêu mến và trân quý cô bởi những hoạt động đóng góp cho nền điện ảnh Việt Nam phát triển trên thị trường quốc tế.

Không chỉ muốn mang lại cho khán giả khắp thế giới những bộ phim hay, đặc sắc của nên điện ảnh Việt Nam, mà thông qua những tác phẩm điện ảnh chất lượng đó, Ngô Thanh Vân đã góp phần quảng bá hình ảnh, văn hóa và con người Việt Nam một cách mạnh mẽ, sâu sắc và chân thật.

Với những nỗ lực không mệt mỏi của mình trong lĩnh vực điện ảnh suốt hơn một thập kỷ qua, Ngô Thanh Vân đã được đích thân ngài Thị trưởng thành phố Westminster (Mỹ) Trí Tạ trao tặng bằng khen vinh danh ngay trong thời gian cô đang có mặt ở Mỹ để quảng bá dự án phim Hai Phượng.

Ngô Thanh Vân và ngài Thị trưởng thành phố Westminster (Mỹ) - ông Trí Tạ
Ngô Thanh Vân và ngài Thị trưởng thành phố Westminster (Mỹ) - ông Trí Tạ

Chia sẻ về khoảnh khắc xúc động được nhận bằng khen, Ngô Thanh Vân cho hay: “Tôi nỗ lực làm phim không phải để được vinh danh hay ghi nhận, nhưng niềm vinh dự này thực sự khiến tôi xúc động. Chính sự quan tâm và khuyến khích của các cơ quan, đoàn thể và chính quyền sẽ giúp cho những người làm nghệ thuật như chúng tôi cảm thấy được trân trọng và mọi nỗ lực của mình đã được ghi nhận. Bằng khen này sẽ là một nguồn động lực to lớn để tôi có thể tiếp tục cống hiến sức mình vào sự phát triển của nền điện ảnh Việt Nam trong tương lai”.

Theo TNO