Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019: "Về nhà đi con" thắng lớn, "Giai điệu tự hào" đạt giải Chương trình của năm

08:00, 08/09/2019
Lễ trao giải VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019 đã vinh danh "Về nhà đi con" ở 3 hạng mục giải thưởng. Trong khi đó, giải "Chương trình của năm" gọi tên "Giai điệu tự hào".

Với chủ đề "thách thức", lễ trao giải VTV Awards 2019 đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả truyền hình. Lễ trao giải năm nay tiếp tục vinh danh những nhân vật, chương trình ấn tượng nhất ở 10 hạng mục: Chương trình của năm, Ca sĩ ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Dẫn chương trình ấn tượng, Nhân vật của năm, Phim tài liệu ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Chương trình Văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng.

Ê-kíp sản xuất "Giai điệu tự hào: Những người con của biển" nhận giải "Chương trình của năm"
Ê-kíp sản xuất "Giai điệu tự hào: Những người con của biển" nhận giải "Chương trình của năm"

Trong đó, giải thưởng quan trọng nhất - Chương trình của năm - đã thuộc về Giai điệu tự hào: Những người con của biển. Bên cạnh đó, các giải thưởng cũng được nhiều khán giả quan tâm như Phim truyền hình ấn tượng thuộc về Về nhà đi con (đạo diễn Danh Dũng); Diễn viên nam ấn tượng thuộc về NSND Trung Anh; Diễn viên nữ ấn tượng thuộc về Bảo Thanh; Ca sĩ ấn tượng thuộc về Đông Nhi…

NSND Trung Anh nhận giải "Diễn viên nam ấn tượng"
Diễn viên Bảo Thanh nhận giải "Diễn viên nữ ấn tượng"
Diễn viên Bảo Thanh nhận giải "Diễn viên nữ ấn tượng"
 Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng gửi lời cảm ơn đến toàn thể khán giả đã chia sẻ cảm xúc và đồng hành cùng đoàn làm phim trong thời gian qua.

Đặc biệt năm nay, chương trình có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng được khán giả yêu mến như Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà, rapper Hà Lê, ca sĩ Bùi Lan Hương, Đinh Hương, Văn Mai Hương… và dàn diễn viên của phim Về nhà đi con - NSND Trung Anh, diễn viên Bảo Thanh, Quốc Trường, Bảo Hân, Thu Quỳnh…

Dàn diễn viên "Về nhà đi con" biểu diễn ca khúc "Để mị nói cho mà nghe".
Dàn diễn viên "Về nhà đi con" biểu diễn ca khúc "Để mị nói cho mà nghe".
lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên sân khấu VTV Awards, cũng là lần đầu nữ ca sĩ trình diễn ca khúc mới mang tên "Vẻ đẹp 4.0".
Lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên sân khấu VTV Awards.

NSND Trung Anh vừa nhận danh hiệu cao nhất vinh danh nghệ sĩ, nay tiếp tục thắng giải Nam diễn viên ấn tượng. Chiến thắng này thuyết phục trong Hạng mục Nam diễn viên ấn tượng với các tên tuổi: Quốc Trường, Quốc Đam, Hồng Đăng, Huỳnh Anh.

Ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng thuộc về Bảo Thanh với vai diễn Thư trong phim “Về nhà đi con”.

Giải Dẫn chương trình ấn tượng thuộc về Thành Trung. Đây là giải thưởng đầu tiên trong lễ trao giải. Anh vượt qua Mai Ngọc, Hồng Nhung, Nguyên Khang và Ngô Kiến Huy cùng được đề cử trong ở hạng mục này.

Chương trình văn hóa-khoa học xã hội-giáo dục ấn tượng: Ký ức vui vẻ chiến thắng, vượt qua các chương trình Điều ước thứ 7-Giấc mơ bóng đá, Ký ức vui vẻ, Vì một trường học hạnh phúc, Việc tử tế-Đi cùng ánh sang, Ở nơi có nhiều mây. Ký ức vui vẻ với dấu ấn của Lại Văn Sâm nhanh chóng trở thành chương trình được yêu thích.

Hình ảnh thời sự ấn tượng: Hình ảnh cuộc gặp gỡ thượng đỉnh Mỹ-Triều 2019 chiến thắng. Trong hạng mục có các đề cử: Chiêu thức gian lận của nhân viên cây xăng Minh Khai, Cuộc vượt cạn của người mẹ hi sinh thân mình vì sự sống của con, hình ảnh trong phóng sự Bảo kê chợ Long Biên, Khoảnh khắc sum vầy với gia đình của chiến sĩ Trường Sa.

Phim Tài liệu ấn tượng thuộc về tác phẩm Đường về. Đường về của đạo diễn Tạ Quỳnh Tư là bộ phim tài liệu gây ấn tượng trong chương trình VTV Đặc biệt. Đạo diễn kể lại câu chuyện về sự nhầm lần hi hữu và đau xót của hai gia đình liệt sĩ về phần mộ của hai người con ngã xuống vì đất nước.

Ca sỹ ấn tượng thuộc về Đông Nhi, hạng mục còn có các đề cử dành cho Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Lê Cát Trọng Lý, Đen Vâu.

Chương trình của năm: Giai điệu tự hào-Những người con của biển, vượt qua Quán thanh xuân, Ngày trở về-Giong buồm xuôi gió, Hòa ca.

GS.TS. Nguyễn Thanh Liêm trở thành Nhân vật của năm.

Theo VTV

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện