Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Văn Mai Hương khoe giấy đăng ký kết hôn

07:53, 18/10/2019
Trên trang cá nhân, Văn Mai Hương khoe hình ảnh đăng ký kết hôn nhưng không công bố tên chú rể.
Văn Mai Hương khoe giấy chứng nhận kết hôn trên trang cá nhân.
Văn Mai Hương khoe giấy chứng nhận kết hôn trên trang cá nhân.

Ngày 17/10, Văn Mai Hương bất ngờ chia sẻ giấy chứng nhận đăng ký kết hôn cùng dòng chữ: "Cuối cùng" trên trang cá nhân. Tên tuổi và ngày sinh trong giấy trùng khớp với nữ ca sĩ.

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ vô cùng bất ngờ vào háo hức. Tuy nhiên, khi liên hệ với quản lý của nữ ca sĩ, anh xin lỗi vì không thể thay thế Văn Mai Hương chia sẻ chuyện cá nhân.

Một thời gian dài, khi nhắc cái tên Văn Mai Hương, khán giả nhớ đến những câu chuyện tình yêu hơn những dự án âm nhạc. Từ giọng ca đầy nội lực, Văn Mai Hương trở thành cái tên mờ nhạt, hoạt động cầm chừng và cũng không ra sản phẩm âm nhạc mới.

Sau sóng gió với tình yêu, nhiều lúc, Văn Mai Hương chia sẻ, cô mất niềm tin: "Có những lúc tôi bị mất niềm tin vào cuộc sống hôn nhân. Tôi nghĩ hay mình không kết hôn, chỉ yêu thôi. Dù vậy, tôi chỉ mất niềm tin vào hôn nhân chứ chưa bao giờ mất lòng tin vào tình yêu. Tôi nghĩ tình yêu rất đẹp, dù nó có thể sẽ đem lại cho mình nỗi buồn nhưng nỗi buồn đó làm cho mình trân trọng niềm vui".

Tuy nhiên, cách đây không lâu, Văn Mai Hương khiến nhiều người nghi vấn đang hẹn hò với người yêu mới sau nhiều cuộc sống đầy sóng gió. Cụ thể, trong một dịp đi chơi cùng bạn bè, Văn Mai Hương đã để lộ khoảnh khắc tình tứ với một chàng trai. Đặc biệt người này còn được đính sticker che chắn gương mặt, diện áo vàng giống Văn Mai Hương khiến dân mạng đồn đoán đây rất có thể là bạn trai mới của giọng ca "Cầu hôn". Một người bạn của Văn Mai Hương cũng vô tình tiết lộ ở ngay dưới phần bình luận rằng chính nữ ca sĩ là người yêu cầu che mặt "người ấy". 

rước đó, Văn Mai Hương khiến nhiều người hoài nghi đang hẹn hò với bạn trai mới trong chuyến du lịch cùng bạn bè
rước đó, Văn Mai Hương khiến nhiều người hoài nghi đang hẹn hò với bạn trai mới trong chuyến du lịch cùng bạn bè

Có tình yêu mới, Văn Mai Hương nhận ra nhiều điều, cô chia sẻ, trước đây, cô nuông chiều tình yêu và người đàn ông của mình quá nhiều. Ví dụ, cô sẵn sàng bỏ việc chỉ để ở nhà nấu cơm cho người yêu. Dần dần, điều này khiến họ cảm thấy bị ngợp, nhàm chán. Bây giờ cô biết yêu thương và nuông chiều bản thân mình hơn.

Chia sẻ về tình yêu mới, Văn Mai Hương cho biết, người yêu luôn ủng hộ mình trong công việc, tạo nguồn cảm hứng cho mình. 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm